Diệp Mạch nhướng mày nhìn Tần Hảo, cười nói: "Người ở tại Tùng Cảnh viện, nếu xảy ra chuyện, chúng ta cũng không thể không ra mặt. Nương tử theo ta đi chính viện một chuyến, nhìn xem phu nhân giải quyết việc này như thế nào đi?"
Tần Hảo im lặng, không nói gì liền đẩy Diệp Mạch đi chính viện.
Diệp Mạch cho người đi tìm Diệp Cung, chính là để ngăn Trầm Quân Như động tay động chân vào việc này.
Hiện giờ Diệp Cung đã trở về, làm sao hắn sẽ mặc kệ một mình Trầm Quân Như làm chủ?
Vẻ mặt Trầm Quân Như bình tĩnh, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Vương Như Diên là thân phận gì, ngươi không biết sao? Nha hoàn trong viện người, ta đã khi nào thì quản ngươi? Hiện giờ biến thành suýt chút nữa gây chết người, ngươi còn muốn vị trí thế tử nữa hay không?"
Lúc đầu, Diệp Cung còn chống lại. Chờ khi nghe Trầm Quân Như nói "Suýt chút nữa gây chết người", hắn mới ngẩng đầu, bất thiện nói: "Vương Như Diên không chết? Đụng thành như vậy mà vẫn còn sống?"
Trầm Quân Như trào phúng giương môi: "Nàng không chỉ sống sót, còn quần áo không chỉnh đầu đầy máu bò ra đến cửa viện của ngươi. Như thế không phải là nói cho mọi người trong Hầu rằng tối hôm qua nàng đã ở cùng một chỗ với ngươi sao? Ngươi cũng thật là, làm việc này quá mức lỗ mãng. Nếu phát hiện tình huống như vậy, vì sao không trực tiếp đánh chết Vương Như Diên rồi kéo ra ngoài mà chôn?"
Diệp Cung nhíu mày, là hắn xem thường Vương Như Diên. Một nữ nhân nghĩ hết mọi cách muốn ở lại Hầu phủ, muốn bò lên trên, lòng dạ nhất định là thâm sâu.
"Nhị đệ đã trở lại sao?" Giọng nói của Diệp Mạch kéo suy nghĩ của Trầm Quân Như và Diệp Cung quay về.
Vẻ mặt Trầm Quân Như hơi cứng lại, kéo ra nụ cười cứng ngắc: "Sao Mạch ca nhi lại đến chính viện? Đại phu chỗ ngươi đã trở về chưa?"
"Chờ tính mạng biểu muội không còn đáng ngại, lão Cố tự nhiên sẽ trở về. Phu nhân, hôm nay ta cùng phu quân lại đây là muốn biết rõ ràng chuyện của biểu muội. Khoảng thời gian này biểu muội vẫn ở tại Tùng Cảnh viện, hiện giờ người lại xảy ra chuyện, ta và phu quân không thể khoanh tay đứng nhìn."
Diệp Cung nhíu mày bĩu môi: "Đại ca Đai tẩu quản cũng quá rộng. Vương Như Diên cùng các người lại không có quan hệ, các người quản cái gì? Hay là Đại ca cảm thấy nàng đáng thương, muốn nạp nàng làm thiếp?"
Nói xong lời cuối cùng, Diệp Cung cười xấu xa nhìn Diệp Mạch và Tần Hảo: " Đại ca, thân thể của ngươi, không biết có thể hưởng thụ được nhiều mỹ nhân như vậy hay không a."
"Làm bẩn nữ tử trong sạch, hại người suýt chết." Diệp Mạch lãnh đạm nhìn Diệp Cung: "Phu nhân ngẫm lại, việc này truyền ra ngoài, người bên ngoài sẽ nhìn Hầu phủ như thế nào?"
"Mạch ca nhi nói lời này sai rồi. Việc này là sự tình bên trong Hầu phủ, ta sẽ không để cho việc này truyền ra bên ngoài, để tránh ảnh hưởng thanh danh của Hầu phủ." Trầm Quân Như gượng cười.
Đan Hà đưa phủ y đến, "Phu nhân, tính mạng biểu cô nương đã giữ được, người cũng đã tỉnh lại."
Đan Hà nói mỗi một chữ, lãnh ý trong mắt Trầm Quân Như lại tăng thêm một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...