"Nàng ta tên Phương Vi, là thân tỷ tỷ của Đường Lạc. Phương gia ở phủ Hàng Châu, nàng có từng nghe qua chưa?" Diệp Mạch đè lại thân hình kích động của Tần Hảo, để nàng bình tĩnh lại: "Tần Cẩn rất giống mẹ đẻ của hắn là Thu Di Nương, cho nên bộ dạng giống với Phương Vi có thể chỉ là trùng hợp."
"Không phải, giữa hai người bọn họ khẳng định có quan hệ. Phu quân, chàng chưa thấy qua người thật của Tần Cẩn nên không biết hắn đến cùng trông như thế nào. Trên bức họa, hắn đã giống nữ tử này năm sáu phần, nếu là người thật, tuyệt đối có thể giống bảy phần. Tần Cẩn không giống phụ thân, my vũ (trán; vùng trên hai lông mày) của hắn không hề giống phụ thân chút nào. . . . . ."
"Ta đã bảo Trúc Cẩm xếp người vào Tần gia, nàng yên tâm, bọn họ không có việc gì. Sự việc cụ thể còn phải chờ sau khi Trúc Cẩm trở về, chúng ta lại hỏi kỹ càng."
Chuyện này, vẫn đè nén ở trong lòng Tần Hảo.
Kỳ thật có người của Diệp Mạch trông chừng, Tần gia sẽ không gặp chuyện không may, nhưng nàng vẫn lo lắng, chuyện này cũng thúc đẩy nàng nghĩ đến việc nhất định phải lại mặt.
Thời tiết bước vào mùa đông, thân mình Diệp Mạch đã khỏe hẳn. Bởi vì nguyên nhân hai chân Diệp Mạch, người hầu hạ trong viện càng ngày càng ít. Còn lại đều là tâm phúc, cho dù biết được hai chân Diệp Mạch đã phục hồi như cũ, cũng sẽ không truyền ra bên ngoài.
Tần Hảo đứng ở cửa phòng, bầu trời phía xa mù mịt, vào chiều tối thường có gió lớn.
"Cô nương? Người đang lo lắng cho Cô gia sao?" Lục La cầm một kiện áo choàng lông bạch hồ choàng lên người Tần Hảo: "Cơm tối đã chuẩn bị xong, người có muốn đi thư phòng nhìn xem cô gia hay không?"
Tần Hảo lẳng lặng lắc đầu: "Trúc Cẩm vừa trở về, sẽ có rất nhiều chuyện cần nói cho phu quân. Cơm tối trước chờ một chút, chờ phu quân đã trở lại hãy dùng cơm đi. Đúng rồi, Diệp Cung khi nào thì có thể quay về kinh?"
Diệp Cung hộ tống đội ngũ hòa thân đi Tấn quốc, đã đi mấy tháng. Dựa theo đường xá tính ra hắn cũng nên trở lại rồi.
"Nhị thiếu gia trở về hẳn là phải tiến cung diện kiến Hoàng Thượng trước, khi hắn tiến cung, Hầu phủ phải nhận được tin tức. Cô nương, Cô gia đã trở lại." Lục La nhắc nhở Tần Hảo.
Tần Hảo ngẩng đầu nhìn lại, sắc mặt Diệp Mạch trông không tốt lắm.
"Thay quần áo, ta phải vào cung." Diệp Mạch không nhanh không chậm nói, thần sắc ánh mắt cũng không sốt ruột, nhưng lời hắn nói ra là không thể nghi ngờ.
Tần Hảo giúp hắn thay quần áo, trong lúc thay quần áo hỏi đã xảy ra chuyện gì.
"Diệp Cung đã chết."
"Đã chết?" Tần Hảo không thể tin che miệng, phòng ngừa mình thét chói tai: "Hắn không phải đưa đội ngũ hòa thân đi Tấn quốc sao? Lẽ nào Tấn quốc sẽ xuống tay đối với hắn? Làm sao đang yên lành hắn lại chết . . . . . ."
Sắc mặt Diệp Mạch khó coi, đối với chuyện của Diệp Cung chỉ còn lại chán ghét: "Bởi vì bản thân hắn muốn chết! Sau khi đội ngũ hòa thân đến Tấn quốc, hắn ở đó tham gia hôn lễ của Tam hoàng tử cùng Diệp Châu xong sẽ quay trở về. Diệp Cung bản tính khó sửa, đến Tấn quốc liền coi trọng thiếp thất ban đầu của Tam hoàng tử. Vào ngày thành thân, liền cùng thiếp thất kia vụng trộm tằng tịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Любовные романыTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...