Chương 28: Đổi người

4K 188 6
                                    

Tiểu thái giám đánh xe hoàn toàn không biết An Như Huyện chủ trong xe ngựa đã hồn về địa phủ.

Thẳng đến khi xe ngựa đến cửa hoàng cung, vợ chồng Lư Dương Hầu chậm chạp chưa xuống xe ngựa, hắn mới sinh nghi trong lòng.

"Hầu gia? Đã đến hoàng cung, mau vào cung để thái y xem cho Hầu phu nhân một chút đi."

Bên trong xe ngựa truyền đến một giọng nói khàn khàn: "Không cần, hết thảy đều không còn kịp rồi." Giọng nói Diệp Huy đầy đau lòng, thanh âm kia giống như là kiềm chế đau khổ hồi lâu.

Sắc mặt tiểu thái giám trắng bệch đứng ở tại chỗ, nhất thời không biết nên an ủi vị Lư Dương Hầu này như thế nào.

——

"Hoàng Thượng, bánh xe ngựa bị gãy, An Như Huyện chủ ngã xuống xe ngựa, đập đầu trên mặt đất, hiện giờ đã tạ thế."

Hoàng Thượng cau mày lạnh lùng nói: "Thật là trùng hợp, người đã chết? Chân trước xảy ra chuyện, chân sau nàng ta liền chết? Diệp Huy đâu?"

Diệp Mạch như có chút đăm chiêu nhìn Diệp Huy đi vào. Hắn giống như là thoáng cái đã già đi mười tuổi, nện bước nặng nề.

An Như Huyện chủ đột nhiên chết, không minh bạch! Diệp Mạch nhìn vẻ đau đớn trên mặt Diệp Huy, trào phúng nhếch môi. Lúc mẫu thân hắn mất, nghe nói Diệp Huy thập phần bình tĩnh, bình tĩnh xử lý hậu sự của mẫu thân hắn, bình tĩnh cùng Kì Dương Bá phủ đoạn tuyệt lui tới. Không đến một năm, liền cưới Trầm Quân Như làm kế thất (vợ kế).

Trầm Quân Như chết rất kỳ hoặc, chuyện vừa phát sinh, người liền chết. Lúc ấy Diệp Huy ở cùng Trầm Quân Như, chẳng lẽ ngay cả một nữ nhân cũng kéo không được? Quả nhiên, đứng trước thanh danh của bản thân và Lư Dương Hầu phủ, tình yêu dù có sâu đậm đến đâu cũng có thể bỏ qua.

Việc này, bởi vì cái chết của Trầm Quân Như mà lâm vào bế tắc. Tuy nhiên, sau khi người được phái đi Lật Dương Bá phủ trở về, Hoàng Thượng đã rất tức giận.

Không chỉ tước đoạt thân phận An Như Huyện chủ của Trầm Quân Như, còn biếm bà ta làm thứ dân, sau khi chết không được nhập phần mộ tổ tiên Lư Dương Hầu phủ.

Lật Dương Bá phủ là đồng mưu của bà ta, đồng mưu hại chết Cố Văn Ngọc, Hoàng Thượng thu hồi tước vị Bá phủ, toàn bộ quý phủ bị biếm làm thứ dân, đuổi khỏi kinh thành.

Nhưng Hoàng Thượng còn gặp riêng Lật Dương Bá.

"Roi là cống phẩm, vì sao ngày đó lại ở trong tay của ngươi? Hôm nay trẫm muốn gặp ngươi, chính là để hỏi rõ việc này!"

Lật Dương Bá khó ngăn được hối hận trong lòng, lúc trước yêu thương Trầm Quân Như bao nhiêu thì hôm nay lại giận bà ta bấy nhiêu. Nếu không phải vì tranh giành cùng Cố Văn Ngọc thì cũng không đến mức mất cả Lật Dương Bá phủ.

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ