Vương Như Diên tựa như chịu không nổi khuất nhục bậc này, vặn khăn tay hai mắt đẫm lệ nhìn Diệp Mạch: "Biểu ca, huynh không muốn nhìn thấy muội đến vậy sao? Muội không phải đến làm nha hoàn, muội là đến làm. . . . . ."
Tay Tần Hảo đang cầm đũa hơi dừng lại, kinh ngạc nhìn nàng ta.
Chẳng lẽ vị biểu cô nương này còn muốn tự mình nói ra bản thân là đến làm thiếp cho Diệp Mạch sao? Nói trước mặt nhiều người như thế?
Nếu thật là nói ra, không chừng nàng còn có thể cảm thấy vị biểu cô nương này thật lợi hại.
Vương Như Diên cắn môi, một vòng dấu răng mỏng và chặt chẽ trên cánh môi: "Biểu ca, nếu huynh không muốn gặp muội, ban ngày vì sao còn muốn giữ ta ở lại Tùng Cảnh viện?"
"Trúc Hoài, ngươi lại đi xem thuốc kia. Đại phu nói, thuốc này một bữa cũng không thể sót."
Tần Hảo đứng dậy đi đến trước mặt Vương Như Diên, dịu dàng nhìn nàng ta: "Biểu cô nương, ngươi muốn vào ở trong Tùng Cảnh viện này, từ đầu tới cuối phu quân cũng chưa đồng ý. Vì ta cảm thấy ngươi là một người sống nhờ vào phủ người khác, tất nhiên trong lòng không dễ chịu, cho nên mới nghĩ cho ngươi vào Tùng Cảnh viện này. Nếu ngươi là cái gì cũng không muốn cái gì cũng không cầu, vậy ngươi cứ tiếp tục ở lại đi. Nhưng mà thuốc của phu quân, từ trước đến nay đều là Trúc Cẩm Trúc Hoài tự mình sắc, biểu cô nương muốn hỗ trợ, cũng không cần phải giành làm loại chuyện này."
Vương Như Diên run rẩy cả người, giống như đã phải chịu rất nhiều sỉ nhục: "Biểu tẩu là muốn bảo ta hầu hạ tẩu dùng cơm sao? Nếu như biểu tẩu muốn, ta có thể nguyện ý."
"Vậy thì không cần, ngươi là biểu cô nương sao có khả năng như vậy được? Nếu ngươi đến hầu hạ, ta sợ là sẽ ăn không vô."
Mặt mày Vương Như Diên trở nên lạnh lùng, đây là Tần Hảo đang châm chọc nàng ta ngay cả năng lực làm một nha hoàn đều không có sao?
Trúc Hoài bưng thuốc chạy vào: "May mắn Trúc Cẩm để ngừa vạn nhất còn sắc một thang khác, chén thuốc này sắc đủ thời gian. Thiếu gia, ngài uống nhanh đi."
Mùi đồ ăn trong phòng bị mùi thuốc thay thế, Vương Như Diên muốn tiến lên tiếp nhận chén thuốc trong tay Trúc Hoài, lại bị Trúc Hoài xoay người một cái tránh đi.
Mà tay nàng ta vươn ra, cứng ngắc ở chỗ cũ, vô cùng xấu hổ.
Uống thuốc xong, sắc mặt Diệp Mạch tốt hơn một chút. Tần Hảo cảm thấy ánh mắt hắn có vẻ mệt mỏi, thân mình đều xụi lơ tựa vào xe lăn, bộ dáng không giống như là không có việc gì.
Tần Hảo đuổi Vương Như Diên đi, lại đi xem Diệp Mạch, hắn đã ngồi dựa vào xe lăn híp mắt ngủ.
"Buổi tối giữ lại lửa, nếu nửa đêm phu quân tỉnh, không chừng sẽ đói bụng."
Trúc Hoài gật đầu như giã tỏi, mang chén thuốc trống không rời đi.
Tần Hảo đẩy Diệp Mạch vào buồng trong, dựa vào sức lực của mình mà muốn mang Diệp Mạch lên trên nhuyễn tháp cơ bản là không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Любовные романыTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...