Chương 70

3.1K 126 4
                                    

Edit by: mitruong88

Sau khi Tần Hảo rời khỏi phật đường, Lâm thị đã nghĩ hết mọi cách muốn gặp lão thái gia cùng lão phu nhân.

Nhưng bởi vì chi thứ hai trước sau làm ra những chuyện thật sự khiến người chán ghét, cho nên hai cụ cũng không muốn gặp bà ta. Lâm thị không còn cách nào, cho nên chỉ có thể lại cầu đến chỗ Tề thị. Tần Dư hiện giờ chính là trụ cột của bà ta, cũng là điểm yếu của bà ta.

Tề thị nghe nha hoàn bẩm báo xong, khẽ cười giễu: "Ở Tần gia bao nhiêu năm, nàng ta cũng có lúc tỏ ra yếu thế với ta. Lúc trước khi việc hôn nhân của Tần Dư được định ra cũng không thấy nàng tìm đến cầu ta giúp đỡ. Hảo tỷ nhi, Vận tỷ nhi, các con nghĩ hôm nay có nên gặp không?"

Vào đông thời tiết cũng không tệ lắm, Tề thị liền cùng hai nữ nhi ở trong sân thiêu thùa may vá. Biết Tần Hảo có thai, Tề thị đã nghĩ phải tự mình làm vài thứ. Nhân lúc bọn họ còn ở Hàng Châu, làm nhiều hơn một chút để mang về kinh thành.

"Nương, nếu Nhị thẩm không còn chỗ nào để cầu cứu, rốt cuộc bà ta sẽ làm gì?" Tần Hảo nhẹ giọng hỏi.

Năm trước, Tần nhị lão gia bởi vì một nữ tử thanh lâu mà tranh chấp với người ta, trong lúc tranh chấp bị đụng vào đầu mà đi đời nhà ma. Từ đó, chi thứ hai Tần gia không còn người có thể nói chuyện, việc hôn nhân của Tần Dư cũng do Lâm thị một tay lo liệu.

Bà ta hy vọng Tiền Diệp có thể đỗ cao trung, Tần Dư có thể trở thành quan thái thái. Như vậy, bà ta sẽ có thể đi theo sống cùng Tần Dư, không cần ở Tần gia bị khinh bỉ. . . . . . Cho nên, Lâm thị ngược lại thành người quan tâm đến tiền đồ của Tiền Diệp nhất.

"Có lẽ nàng ta sẽ đi tìm Tiền phu nhân."

Tần Hảo thuận theo cười nhạt: "Nhưng Tiền phu nhân là bà mẫu tương lai của Vận tỷ nhi, bà ấy sẽ giúp Nhị thẩm sao?"

"Nhưng hôn sự của Tiền Diệp đều là nhờ Tiền phu nhân thu xếp, điều này đủ để nói rõ phân lượng của Tiền Diệp ở trong lòng Tiền phu nhân." Tề thị thoáng lo lắng, "Nếu thật sự sẽ ảnh hưởng đến Tiền Diệp, nói không chừng bà ấy sẽ giúp Lâm thị."

"Nương, bà ấy sẽ không. Thật ra không cần Tiền phu nhân nói gì, Tiền Diệp ngay từ đầu sẽ không cùng một giuộc với Tần Dư." Tần Hảo cười nói.

https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit

Nếu Tiền Diệp đứng về phía Tần Dư, vậy sẽ không đến bây giờ cũng chưa trở về. Nếu hiện giờ không xuất hiện ở Tần gia, vậy có thể thấy rõ ràng thái độ của Tiền Diệp.

Ngoài viện tử, Lâm thị đang đứng phơi nắng, may mắn lúc này vào đông, bằng không bà ta được nuông chiều từ bé cũng không đứng được lâu như vậy.

"Nương, Đại tỷ tỷ, hay là con đi ra ngoài nói với Nhị thẩm? Bà ấy cứ đứng như vậy, cũng thật chướng mắt." Tần Vận buông chiếc áo khoác nhỏ thêu được một nửa xuống, "Đại phòng cùng nhị phòng đã sớm không còn quan hệ, bà ta cứ đứng đó, không phải là đang chống đối với chúng ta hay sao?"

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ