Chương 74

2.6K 106 1
                                    

Edit by: mitruong88

Vương Như Diên rất sợ tiến vào Lệ Cảnh viện. Đây từng là nơi nàng ao ước được vào ở, hiện tại chỉ muốn thoát đi. . . . . . Nàng tin tà, người từng ở trong viện này, không ai có kết cục tốt.

Từ Diệp Châu đến Diệp Trăn, cuối cùng ngay cả Trần Tư Vũ cũng lặng lẽ tan biến.

"Nhị thiếu phu nhân, ngài vào ở vội vàng, nô tỳ mới vừa sai người chuẩn bị cho ngài mọi thứ. Nếu ngài còn cần gì khác, tùy thời có thể nói với nha hoàn trong viện." Đỗ Quyên hào phóng tự nhiên đứng trong sân, dáng vẻ so với Vương Như Diên còn giống phu nhân hơn.

"Ta, ta muốn rời khỏi nơi này. . . . . ."

Đỗ Quyên cười khẽ, hơi hơi nhấc bước chặn Vương Như Diên lại: "Muốn ngài ở nơi này là ý của phu nhân, ngài tuyệt đối đừng làm nô tỳ khó xử. Nếu ngài muốn rời khỏi Hầu phủ, vậy chờ sau khi bữa tiệc kết thúc, ngài tự mình đi nói với phu nhân. Dựa theo lẽ thường, nô tỳ cũng không muốn ngài tiếp tục ở lại Hầu phủ này. Cho nên, ngài không cần lo lắng nô tỳ sẽ ở sau lưng ngài ngáng chân."

Vương Như Diên lo sợ bất an, ngay từ lúc tiến vào nơi này liền cảm thấy gió lạnh từng trận. Có người hầu phủ canh giữ ở cửa, nàng chỉ có thể buông suy nghĩ muốn chạy trốn.

Bữa tiệc này, nhân vật chính vốn là Diệp Lục, lại bởi vì Bình Dương Hầu phu nhân tự dưng gây rối mà làm cho yến hội cuối cùng chấm dứt cũng không được vui vẻ.

Văn phu nhân trước mặt người khác vẫn duy trì vẻ mặt mỉm cười không thèm để ý, sau khi người tới đủ rồi liền lập tức mặt lạnh, tố khổ cùng Tần Hảo nói: "Bà ta cũng là một vị Hầu phu nhân, trên người có cáo mệnh, nhưng làm việc lại không có đạo lý. Hôm nay vốn dĩ là ngày tốt của Hầu phủ chúng ta, ngược lại, bà ta cố tình chọn đúng ngày này đến gây sự."

"Bình Dương Hầu phu nhân từ trước đến nay đều như vậy." So với Văn phu nhân, Tần Hảo đã trải qua mấy lần, nỗi lòng cũng rất nhanh bình phục. Hơn nữa, những lời vừa rồi mà Trúc Cẩm và Trúc Hoài nói đã khiến Bình Dương Hầu phu nhân mất hết mặt mũi.

"Nhưng thật ra ủy khuất Tam đệ. Hôm nay vốn nghĩ có thể tìm cho hắn một cửa hôn sự tốt, lại bởi vì chút chuyện lộn xộn này mà trì hoãn." Sau khi bữa tiệc kết thúc, Tần Hảo vẫn ở chính viện trò chuyện cùng Văn phu nhân, còn Diệp Mạch thì đến viện của Diệp Lục.

Văn phu nhân lắc đầu: "Chuyện này thật ra không có việc gì, vốn dĩ ta cũng đã có ý tưởng. Muội muội ngươi gả đến Kim Lăng Phó gia, ngươi cũng biết Phó gia bọn họ có vị đích nữ, tên là Phó Khanh."

Tần Hảo suy nghĩ một chút, mơ hồ nhớ lại có một người như vậy, nhưng nàng cũng không phải cùng chi với Phó Vân: "Ta nhớ là phía trước nàng còn có hai vị tỷ tỷ chưa đính hôn."

https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit

Muốn cùng Phó gia kết thân, kỳ thật nhị cô nương đại phòng chưa đính hôn là thích hợp nhất.

"Lớn nhỏ không quan trọng, trước mắt các vị cô nương đã sắp cập kê, làm mai cũng chính là trong hai năm này. Ý của Lục ca nhi là việc hôn nhân của hắn có thể định ra trước, nhưng thành thân không được vội vàng. Ta vốn cũng không nghĩ tới vị Tam cô nương Phó gia này, chính là Lục ca nhi không vội, vậy vừa vặn vị cô nương này định thân rồi cũng không sốt ruột."

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ