Vương Như Diên túm chặt chăn, muốn che đậy bộ dạng bản thân quần áo không chỉnh tề.
Mà ở bên người nàng, chính là Diệp Cung cũng quần áo không chỉnh tề. Diệp Cung ghét bỏ nhìn nàng, tối hôm qua hắn về rất muộn, lúc trở về phòng liền phát hiện trên giường có người.
Lúc ấy trong người như có lửa đốt, không nghĩ ngợi gì, cứ tưởng là thiếp thất hoặc là nha hoàn trong viện mình, ai ngờ lại là Vương Như Diên vốn nên ở Tùng Cảnh viện?
Vẻ mặt Diệp Cung bình tĩnh, lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng ta: "Không phải ngươi ở Tùng Cảnh viện sao? Có phải mấy ngày nay mỗi ngày đều gặp Diệp Mạch, nhưng hắn rõ ràng không để ngươi vào trong mắt, cho nên ngươi mới thay đổi mục tiêu mà hướng đến ta hay không? Vương Như Diên, ngươi nên biết thân phận của mình. Ngươi chỉ là được Lật Dương Bá phủ đưa đến đây làm nha hoàn cho nương ta, chứ không phải là đến làm chủ tử!"
Vương Như Diên cúi đầu gạt lệ, trong mắt tràn đầy hận ý. Nàng xưa nay chán ghét người như Diệp Cung. Diệp Mạch tuy rằng tàn phế hai chân, nhưng dù sao cũng là người không gần nữ sắc. Còn Diệp Cung, không có việc gì liền lăn lộn cùng nha hoàn trong viện, còn thường xuyên ra bên ngoài chơi bời.
Nhưng hắn có một ưu thế.
Đó chính là vị trí Thế tử Lư Dương Hầu phủ rất có khả năng sẽ thuộc về hắn. Hiện giờ nàng đã thất thân với Diệp Cung, ngày sau không chừng sẽ trở thành Thế tử phu nhân của Hầu phủ. Sau đó nữa, chính là Hầu phu nhân!
Vương Như Diên cúi đầu suy nghĩ cẩn thận, nàng là đến làm nha hoàn cho Trầm Quân Như, nhưng đây cũng là bởi vì bản thân muốn hướng lên trên.
Nghĩ thông suốt điểm ấy, Vương Như Diên khóc nức nở nói: "Cung biểu ca, ta không biết vì sao ta lại ở chỗ của huynh. Nhưng ta là nữ tử, ta đã mất trong sạch. Hiện giờ huynh bảo ta làm sao gặp người khác a? Không bằng ta chết đi thôi!"
Vừa dứt lời, Vương Như Diên bước xuống giường, lao vào tường.
"Phanh." Diệp Cung không ngăn cản, ngược lại từ trên cao nhìn xuống trào phúng nhìn nàng ngã xuống đất: "Với dung mạo này của ngươi, còn có thân phận và địa vị của ngươi, muốn làm Thế tử phu nhân của ta, nằm mơ! Nếu ngươi muốn chết, vậy thì chết luôn đi. Một lát nữa cho người tìm nơi chôn cất, sẽ không ai biết chuyện!"
Diệp Cung trực tiếp xoay người ra khỏi phủ.
Vương Như Diên tuyệt vọng nhìn theo bóng lưng hắn, nàng cảm thấy cơ thể mình lạnh dần đi, dường như máu trong người đang mất đi. Nếu cứ tiếp tục như vậy có lẽ nàng thật sự sẽ chết ở đây. Theo tính tình của Diệp Cung, hắn tuyệt đối nói được làm được!
——
Chính viện, sáng sớm sau khi Trầm Quân Như tỉnh thì sai người đi Tùng Cảnh viện tìm Tần Hảo đến đây.
Lúc Diệp Mạch biết được, phá lệ đồng ý cho Tần Hảo đi chính viện.
"Chuyện của Thụy ca nhi, là ta làm không tốt. Còn hy vọng thê tử Mạch ca nhi ngươi có thể hiểu được tấm lòng người làm trưởng bối là ta đây. Dù sao hắn cũng là cháu trai duy nhất của ta, hiện giờ thân rơi vào nhà giam, rất có thể sẽ phải chết, ta đây thật sự rất sốt ruột. Còn có Lật Dương Bá phủ, Đại tẩu xưa nay có tính tình mạnh mẽ, những lời hôm đó, ngươi cũng đừng để trong lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Lãng mạnTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...