"Lâm Tương Ca không đủ gây cho sợ hãi. Trần Tư Vũ muốn tìm người có thể ra mặt bảo vệ nàng ta không việc gì, nhưng nàng ta đã tìm lầm người." Trên đường quay về Hầu phủ, Diệp Mạch thản nhiên phân tích những gì Tần Hảo nói.
Lâm Tương Ca tạm thời không cần phải quan tâm, nhưng Trần Tư Vũ thật đúng là chướng mắt a.
Nhân lúc Tần Hảo tắm rửa, Diệp Mạch gọi Trúc Hoài đến: "Người ở chính viện kia gần đây đang làm cái gì?"
Trúc Hoài nhanh trí trả lời: "Từ sau khi phu nhân qua đời, Hầu gia liền tìm kiếm vị Hầu phu nhân tiếp theo." Nói cách khác, chưa đầy một năm sau khi người kia mất, Lư Dương Hầu đã nghĩ đến việc tục huyền lần nữa.
"Thiếu gia, lần này Hầu gia tục huyền, người tính làm như thế nào?" Trúc Hoài xoa xoa tay, trong mắt hiện lên một tia bát quái.
Năm đó Hầu gia chính là bởi vì cách làm này mà bị người thóa mạ nhiều năm, hiện giờ người trước mất không bao lâu, lại muốn tục huyền. . . . . . Thật sự khiến người ta không khỏi thắc mắc nội tâm của vị Hầu gia là như thế nào nha.
Diệp Mạch suy tư, đột nhiên lên tiếng, đánh Trúc Hoài một cái trở tay không kịp: "Ngươi cảm thấy Trần Tư Vũ trở thành Lư Dương Hầu phu nhân thì thế nào?"
"Thiếu gia?" Trúc Hoài bất khả tư nghị vò đầu: "Ngài muốn cho Trần cô nương gả vào? Như thế trên danh nghĩa chính là trưởng bối của người nha. Người cùng Thiếu phu nhân thật sự sẽ tôn xưng một tiếng Hầu phu nhân đối với nàng sao?"
Diệp Mạch cười lạnh, người dám tính kế Tần Hảo, hắn không định sẽ buông tha.
Trần Tư Vũ gả cho Diệp Huy, cho dù là muốn bày ra dáng vẻ này, cũng phải xem nàng có thể sống bao lâu.
"Hơn nữa, Trần gia hẳn là sẽ không đồng ý để nàng trở thành vợ kế của Hầu gia." Trúc Hoài cảm thấy thiếu gia nhà mình là đang suy nghĩ hảo huyễn, Trần gia còn ngóng trông vị Trần cô nương này trở thành thái tử phi, về sau có thể trở thành một quốc gia chi mẫu đấy.
Lư Dương Hầu có tước vị trong người, nhưng hắn lúc trước có hai vị Hầu phu nhân đã chết. Bên ngoài kỳ thật đã nói hắn khắc thê, Trần gia sao có thể đem Trần cô nương gả đến đây?
Diệp Mạch lãnh đạm nhướng mày, nghe được trong phòng tiếng nước đã dừng, liền đuổi Trúc Hoài ra ngoài.
Tần Hảo lau tóc đi tới, nói không nên lời: "Vừa rồi ta đều nghe thấy hết, Trần Tư Vũ gả vào không phải sẽ khiến chúng ta chán ghét sao?"
"Bởi vì người nọ chưa bao giờ là kẻ thương hương tiếc ngọc. Năm đó cùng Trầm Quân Như là thật lòng yêu nhau, nhưng cuối cùng Trầm Quân Như còn không phải chết ở trong tay của hắn? Trần Tư Vũ là người không có gì trợ giúp cho hắn, sau khi hắn cưới vào, tự nhiên sẽ không đối tốt với nàng ta."
Tay Tần Hảo đang lau tóc hơi khựng lại, một lát sau khăn trên tay rơi vào trong tay Diệp Mạch.
Tóc nàng đen nhánh lại dày. Sau khi tắm rửa xong đi ra, toàn bộ đều xõa ở sau đầu.
Diệp Mạch một bên lau một bên thưởng thức, đến khi chắc chắn không còn ướt mới buông khăn mặt: "Cái chính là Trần Tư Vũ có thể giúp ta một việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...