Lão Cố xốc tấm vải trắng lên, nhìn Đan Quế vô hồn, sau đó lưng đeo hòm thuốc vào chính viện.
Trầm Quân Như đau bụng không chịu nổi, đau đến mức lăn lộn trên giường, Diệp Huy bình tĩnh bồi ở một bên.
Nhìn thấy lão Cố, Trầm Quân Như vươn tay run rẩy: "Làm phiền đại phu khám và chữa bệnh cho ta. Buổi sáng ta chỉ uống một chén cháo, liền đau bụng không chịu được." Nói xong, sai nha hoàn mang lên chén cháo buổi sáng: "Đây là cháo buổi sáng chưa ăn hết, đại phu có thể kiểm tra một chút."
Lão Cố đương nhiên biết trong cháo này có gì, giả vờ dùng ngân châm thử độc: "Ngân châm không biến thành màu đen, trong cháo này cũng không có độc. Ta bắt mạch cho phu nhân trước, xem có phát hiện gì không."
Mạch tượng Trầm Quân Như kỳ thật rất bình thường, đau bụng cũng chỉ là một lần ăn miếng trả miếng của Diệp Mạch.
Lão Cố thu tay, lẳng lặng lau tay.
Sắc mặt Trầm Quân Như khẽ biến, cắn môi khuất nhục. Hành vi cử chỉ của đại phu này, tựa như nàng là thứ gì dơ bẩn vậy.
"Buổi sáng Phu nhân ăn phải đồ ăn cực lạnh, trong cháo này bị thêm một dược liệu."
Diệp Huy nhíu mày truy vấn: "Vậy nên làm thế nào để giảm bớt đau đớn?"
"Không cần giảm bớt."
"Không cần giảm bớt?" Trầm Quân Như khiếp sợ, giọng khàn khàn: "Đã đau đến lăn lộn, cứ mặc kệ tiếp tục đau như vậy sao? Đại phu, phủ y (đại phu làm việc trong phủ) không ở trong phủ, còn mời ngươi kê đơn cho ta, giảm bớt đau đớn một chút."
"Phu nhân. Công hiệu của thuốc này thật là không cần kê đơn cũng thuyên giảm. Là thuốc có ba phần độc, còn nữa thuốc này chỉ là một liều phụ. Bình thường thuốc này là dược liệu điều dưỡng thân mình nữ tử. Không biết vì sao Phu nhân ăn nhiều như vậy, cho nên mới làm cho bụng đau đớn khó nhịn. Nhưng nếu như dùng thêm thuốc khác, khó tránh khỏi sẽ xung đột với đặc tính của thuốc này. Theo kinh nghiệm trước đây, cơn đau của phu nhân kéo dài gần nửa canh giờ, cảm giác đau đớn này cũng nên qua đi."
Trầm Quân Như cắn răng: "Ý của ngươi là, công dụng của thuốc này sau nửa canh giờ là có thể hoàn toàn biến mất phải không?"
Lão Cố vuốt chòm râu, dưới ánh mắt của Diệp Huy và Trầm Quân Như bình tĩnh đích lắc đầu: "Tác dụng đau đớn của thuốc có thể qua đi, nhưng thuốc này sẽ có hưởng đối với thân mình phu nhân. Uống quá nhiều thuốc này có thể làm cho nữ tử vô sinh cả đời."
Thần trí Trầm Quân Như đột nhiên trở nên rõ ràng!
Khẳng định là Diệp Mạch, nhất định là Diệp Mạch làm chuyện này. Đan Quế đi đưa thuốc, khi trở về đã nói nàng làm thế nào mê hoặc Vương Như Diên.
"Dưới tình huống Phu nhân không biết đã dùng không ít, về sau nhất định là cả đời không thể mang thai. Nhưng mà thứ cho lão phu nhiều lời một câu, thuốc này dùng trên người Phu nhân dù sao vẫn tốt hơn là dùng trên người Đại thiếu phu nhân. Phu nhân có hai con trai hai con gái, đã là có cả con trai và con gái thật là phúc khí tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...