Edit by: mitruong88
Diệp Lục không phải một mình vào đây, đi cùng hắn còn có Diệp Mạch.
Sau khi Diệp Mạch xuất hiện, cả người Tần Hảo đều trở nên càng nhu hòa. Văn phu nhân ngồi bên cạnh nàng, có thể cảm nhận thật rõ ràng sự biến hóa này.
"Trước khi Mạch ca nhi đến, ngươi ngồi trong sảnh này thật nề nếp, nói chuyện làm việc đều mang theo cảnh giác. Mạch ca nhi vừa đến, cả người ngươi đều thả lỏng."
Nghe vậy, Tần Hảo hơi hơi ngượng ngùng: "Phu nhân chê cười."
Sau khi Diệp Lục xuất hiện, nhiều người ngồi đây đều đang đánh giá hắn. Trải qua nhiều chuyện như vậy, Diệp Lục đã sớm giống như Diệp Mạch, không thèm để ý cái nhìn của người ngoài. Cho nên, việc đánh giá của những người này vẫn không ảnh hưởng gì đến hắn.
https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit
Diệp Lục đi đến chủ bàn, gật đầu hành lễ: "Gặp qua phu nhân, gặp qua Đại tẩu."
Văn phu nhân cùng bọn họ tuổi tác chênh lệnh không lớn, cho nên Diệp Lục vẫn không trực tiếp gọi "Mẫu thân", chọn gọi là "Phu nhân".
"Có thể được Hoàng Thượng chọn làm Thám hoa, quả nhiên là dung mạo thanh tuyển tuấn dật." Bình Dương Hầu phu nhân sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt càng lạnh hơn, lời nói ra lại khó nghe, "Nhìn ngươi đứa nhỏ này, bộ dạng lại càng ngày càng giống nương ngươi. Văn phu nhân, hôm nay ta đến Hầu phủ dự tiệc, còn dẫn theo một người đến, không biết các ngươi còn nhớ nàng hay không."
Trong khi Bình Dương Hầu phu nhân nói lời không thích hợp, sắc mặt mọi người đều thay đổi. Dù sao, không có ai cho rằng ý bà ta muốn nói là bộ dạng Diệp Lục giống Văn phu nhân.... Nhắc tới một người sớm đã chết, còn là một kẻ phạm đại tội giết người, mỗi người đều có tâm tư khác nhau. Cũng có vài người lo lắng nhìn sắc mặt Diệp Mạch và Tần Hảo.
Tần Hảo trái lại không quan tâm chuyện này, bởi vì ánh mắt của nàng đã sớm bị thu hút bởi nữ tử mà Bình Dương Hầu phu nhân mang đến kia......
Đó là, Vương Như Diên!
Diệp Cung chết ở Tấn quốc, sau khi thi thể được đưa trở về, Vương Như Diên từng xuất hiện một lần. Nhưng đến lúc hạ táng Diệp Cung, Vương Như Diên đã trở về Vương gia. Tần Hảo cho rằng người này về sau sẽ không liên quan nhiều đến mình, cho nên đã lâu không để ý tới. Nhưng không ngờ rằng nàng thế nhưng có thể lọt vào mắt Bình Dương Hầu phu nhân.
Văn phu nhân đương nhiên nhận ra, hơn nữa nàng mặc dù chưa gặp qua Vương Như Diên, cũng không thể nói mình không biết. Chỉ thấy Văn phu nhân đi đến trước mặt Vương Như Diên, thân thiết lôi kéo tay nàng, ngữ khí thân thiết: "Ngươi đứa nhỏ này, hiện tại sống thế nào? Lúc trước lúc Cung ca nhi gặp chuyện không may, ta còn chưa vào Hầu phủ, đối với chuyện của các ngươi không biết nhiều. Sau này ta gả cho Hầu gia rồi, lập tức cho người đi tìm ngươi. Nhưng mà người ta phái đến Vương gia, lại bị bọn họ cự tuyệt nói ngươi đã đi đâu. Diên tỷ nhi, ngươi sống thế nào? Ngươi xem ngươi này, đã gầy như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Любовные романыTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...