Tần Hảo vẫn luôn để tâm đến việc hôn nhân của Tần Vận, hơn nữa nó là điều quan trọng nhất trong một thời gian dài sắp tới.
Để dời sự chú ý của Tần Hảo, Diệp Mạch mang theo nàng đi chính viện tìm Diệp Huy tính sổ.
"Phu quân. . . . . . Trần Tư Vũ còn bị giam giữ trong địa lao đấy. Hiện tại chúng ta đến, không phải là chui đầu vào lưới sao?"
Diệp Mạch dừng chân lại, Tần Hảo không ngờ hắn sẽ đột nhiên dừng lại, đột ngột bị đụng đầu: "Phu quân. . . . . ."
"Nương tử, chúng ta không làm gì sai, sao lại là chui đầu vào lưới? Tối hôm qua có một đám người đến từ chính chính viện, có phải chúng ta cần đến hỏi rõ ràng hay không? Về phần di nương của ông ta. . . . . . Một nữ nhân cũng trông coi không được, ông ta còn không biết xấu hổ mà đến tìm chúng ta tính sổ?"
Tần Hảo bụm chặt cái mũi bị đau, khổ sở hít hít.
Rõ ràng là ngụy biện, nhưng nàng lại tự nhiên cảm thấy đây là một lý lẽ rất đúng đắn.
Khi Diệp Mạch ra ngoài Tùng Cảnh viện, Trúc Hoài tự giác chuẩn bị xe lăn.
Trước kia không cảm thấy xe lăn vướng bận, hiện giờ hận không thể rời xa thứ này.
Diệp Huy đích thực là đang sốt ruột vì đám người tối hôm qua không trở về. Hắn không phải muốn ám sát Diệp Mạch, nhưng là thừa dịp Diệp Mạch không ở Tùng Cảnh viện, đúng là muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, thăm dò căn nguyên của Tùng Cảnh viện. Ai ngờ, đám người kia một người cũng chưa trở về. Mà Diệp Mạch, vốn nên ở ngoài ngàn dặm, lại xuất hiện ở tại Tùng Cảnh viện.
Ngay khi nhìn thấy Diệp Mạch cùng Tần Hảo dắt tay nhau mà đến, Diệp Huy lập tức nâng cao cảnh giác: "Các ngươi tới làm gì?"
Diệp Mạch không dài dòng, trực tiếp vào chủ đề chính: "Tối hôm qua có rất nhiều kẻ lạ mặt đến Tùng Cảnh viện, ta ngẫu nhiên hỏi vài câu, vừa vặn tra ra được vài kẻ có quan hệ với ông. Thừa dịp ta không ở nhà, ông phái người vào Tùng Cảnh viện là muốn làm gì? Có vấn đề gì ban ngày không thể giải quyết, mà phải đợi đến đêm tối mới mò vào?"
"Ngươi có chứng cứ không?" Diệp Huy thả lỏng ngồi dựa vào ghế, sau khi Diệp Mạch tìm tới cửa, ông ta ngược lại không nóng nảy.
"Những người tối hôm qua còn sống sót, đều bị giết." Diệp Mạch không thèm để ý nói.
Sắc mặt Diệp Huy trầm xuống, mu bàn tay đang nắm lấy tay vịn rung lên.
"Ngoài trừ những người mà ông phái tới." Diệp Mạch chậm rãi bổ sung một câu: "Ta có lời khai nhân chứng trong tay, nhưng ông không có gì cả. Nếu thật sự làm lớn chuyện, khó coi chính là ông không phải ta. Dù sao ta ở kinh thành thanh danh cực kém, ta không quan tâm."
Sắc mặt Diệp Huy càng thêm khó coi. Diệp Mạch chân trần không ngại đi giàu, nhưng hắn phải bận tâm thanh danh của Lư Dương Hầu phủ.
"Không phải ngươi nói mình có lời khai sao? Vậy còn đến chính viện hỏi cái gì?"
"Rất tốt." Diệp Mạch tức giận đến bật cười, thái độ của Diệp Huy thật sự là khiến người ta chán ghét, khá là đáng ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Любовные романыTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...