Chương 46: Từ quan

3.3K 137 2
                                    

Trần Tư Vũ sau khi trở về, lại thắt cổ một phen. Bởi vì Diệp Mạch và Tần Hảo không dừng tay, nàng nghĩ không ra còn có ai có thể ngăn cản cuộc hôn nhân này.



Diệp Huy đích xác có tước vị Lư Dương Hầu trong người, nhưng năm nay đã gần bốn mươi, xấp xỉ tuổi của phụ thân nàng là Trần thái phó.



Trần phu nhân nhìn nữ nhi tuyệt vọng mà đập giường: "Ngươi đồ nhẫn tâm này a, nếu ngươi thật sự đi, nương làm sao bây giờ a? Tuy rằng cuộc hôn nhân này không phải là tốt nhất, nhưng dù sao nó cũng có tước vị. Sau khi ngươi gả qua chính là Hầu phu nhân, còn có thể thỉnh phong cáo mệnh phu nhân."



"Nương?" Trần Tư Vũ ngạc nhiên: "Sao người có thể nói ra những lời này? Chẳng lẽ người đã quên quan hệ giữa mình và Trầm Quân Như sao? Hai người có quan hệ tốt như vậy, khi bà ấy mất, người lại để nữ nhi của người trở thành vợ kế của phu quân bà ấy sao?"



Một ngụm máu trào lên yết hầu Trần phu nhân.



Sao bà ta có thể không chán ghét chứ? Nhưng nếu như không gả, chính là kháng chỉ. Cách có thể nghĩ đều đã nghĩ, người có thể cầu cũng đã cầu, căn bản không có người nguyện ý giúp bọn họ.



Trần phu nhân bưng mặt thống khổ: "Tư Vũ, Trần gia không phải chỉ có một mình con, nương không dám dùng cả Trần gia để đánh cuộc cùng con a."



Trần Tư Vũ cười lạnh một tiếng, đem tiếng khóc Trần phu nhân dọa trở về.



Vết thắt ở trên cổ rất sâu, lần này đúng là chỉ cách một hơi thở. Cùng với sự giễu cợt, làm cho vẻ mặt của nàng vô cùng kinh hãi: "Con hiểu, người là muốn con hy sinh vì Trần gia, vì người, vì phụ thân. Các người nói muốn vì con đi cầu xin người ta, con thấy các người căn bản là không dụng tâm!"



Trần phu nhân không thể cãi lại, đây là sự thật, Trần gia không thể bởi vì một Trần Tư Vũ mà bồi đi vào.



Trần Tư Vũ chán ghét xoay người vào trong, đưa lưng về phía Trần phu nhân nói: "Người đi ra ngoài đi. Yên tâm, con sẽ không lại tìm chết." Nhưng muốn cho nàng gả đi, đương nhiên là không thể nào!



*--



Diệp Mạch nhận được mật tín thái tử truyền đến, gọi Trúc Hoài đến: "Bảo Thái Tử động thủ đi, thời gian dài quá dễ dàng sinh biến."



Sau khi Trúc Hoài rời khỏi, hắn xem đi xem lại chồng tranh vẽ trước đó, cuối cùng rút ra hai bức.



"Tần Cẩn. . . . . ."



"Tần Cẩn? Đó là thứ tử của cha ta." Tần Hảo bưng canh bổ huyết dưỡng khí đến, vừa vào cửa thì nghe được lời nói của Diệp Mạch.



Diệp Mạch tiếp lấy bát canh, uống xong nói: "Tần Cẩn này là chuyện gì xảy ra?"



"Tần Cẩn là thứ tử của phụ thân, mẹ đẻ là sủng thiếp Thu di nương. Phụ thân cũng rất săn sóc hắn từ khi còn nhỏ, tiên sinh dạy học của hắn đều là phụ thân tự mình đi thỉnh về. So sánh ra, Hứa ca nhi thân là đích tử, nhưng phụ thân lại không coi trọng. Tiên sinh dạy học của Hứa ca nhi, vẫn là cữu cữu ra mặt thỉnh đến."

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ