Chương 47: Tiểu thiếp

3.5K 136 1
                                    

"Hắn biết rồi cũng không thể làm gì. Nhận ra đây là một cái bẫy thì cũng có thể thấy rõ hắn đã không có tư cách đứng trên triều đình." Diệp Mạch chỉ vào tiểu kim kết (quả quất vàng) nhỏ trên đĩa, Tần Hảo cầm một quả nhét vào miệng hắn.

TIỂU KIM KẾT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TIỂU KIM KẾT

Người lớn như vậy, thân mình khỏe mạnh, chân cũng lành lặn, nhưng bàn tay này thỉnh thoảng phải bị gãy một tý.

Lâm Xu Nga lại tò mò một việc khác, đó chính là Trần Tư Vũ: "Trần thái phó từ quan về quê, được cái thanh danh tốt. Chờ hắn trở về quê nhà, Trần Tư Vũ vẫn có thể tìm được một cửa hôn sự tốt. Đây là ngươi thủ hạ lưu tình chăng? Bằng không cho dù là không giết chết Trần Tư Vũ, cũng phải khiến nàng rời xa cố hương mới phải."

"Không chịu nổi như vậy sao? Chuyện này còn chưa kết thúc đâu." Diệp Mạch dựa người ra sau, nửa nằm trên nhuyễn tháp.

Buổi tối gió mát thổi qua vẫn có chút lành lạnh, Tần Hảo vào phòng lấy một tấm thảm đắp lên người hắn.

"Trần thái phó sẽ về quê nhà, ngươi như thế nào còn chưa kết thúc?" Thái tử liếc qua tiểu kim quất ở trên bàn, mơ hồ không rõ hỏi.

Diệp Mạch nở nụ cười ý vị thâm trường ra hiệu nhìn ra ngoài.

Ba người còn lại đồng loạt nhìn về phía cửa viện, chỉ thấy Trúc Hoài chạy về đến.

Mà Trúc Hoài bị ba người cùng nhau nhìn chằm chằm, tim đập không ngừng, tự hỏi có phải mình đã làm sai chuyện gì hay không. . . . . .

"Trần thái phó cùng Trần Tư Vũ đến đây?"

Trúc Hoài lập tức tinh thần phấn chấn, giật mình trả lời: "Thiếu gia người đoán cũng thật chuẩn. Trần thái phó thật sự mang theo Trần cô nương đến, hơn nữa là trực tiếp đi tìm Hầu gia."

"Sao hắn còn có thể đến Hầu phủ gặp Lư Dương Hầu?" Thái tử cùng Lâm Xu Nga khó hiểu nhìn về phía Diệp Mạch.

Trần thái phó bị như vậy, chung quy chính là một tay Lư Dương Hầu đẩy ra. Theo lý, Trần thái phó phải căm hận, hơn nữa nhất định là căm hận Lư Dương Hầu.

Tần Hảo khẽ cắn môi, suy đoán nói: "Có phải bởi vì những người Trần gia khác hay không? Trần thái phó có thể từ quan về quê, nhưng Trần gia còn có nam đinh ở lại, bọn họ không thể cả đời cũng không có chức vị. Tuy rằng ta đến đây không lâu, nhưng biết được quan hệ trong kinh thành phức tạp, đắc tội với một người rất có thể sẽ đắc tội một mảng lớn."

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ