Chương 17: Cố Trăn

4.9K 220 8
                                    

"Khuôn mặt của Thế tử phu nhân kia sẽ bị hủy dung sao?" Tần Hảo và Diệp Mạch rời khỏi Lật Dương Bá phủ, Diệp Mạch đưa nàng đến Túy Quân lâu.

Túy Quân lâu là tửu lâu tốt nhất kinh thành và rất khó tìm. Vào buổi tối, thuyền hoa đậu đầy trên mặt hồ, tiếng ca từ trong thuyền hoa truyền đến. Mà ngồi ở nhã gian của Túy Quân lâu bên bờ hồ, có thể cảm nhận rõ nhất sự phồn hoa của kinh thành về đêm. Đồng thời, dù bị đội giá lên gấp mấy lần thì nhã gian này vẫn được ưa chuộng như thường.

Tần Hảo mở cửa sổ, chống cằm tựa lên cửa sổ.

Diệp Mạch gọi mấy món điểm tâm mà Tần Hảo thích, nghe vậy trả lời: "Sẽ."

Tần Hảo than nhẹ một tiếng: "Đáng tiếc. Dung mạo Thế tử phu nhân rất đẹp, một khuôn mặt như vậy lại bị hủy, thật sự có chút đáng tiếc. Bất quá, phu quân làm rất tốt! Bà ta nói chuyện khó nghe như vậy, cần phải giáo huấn một chút."

Ngay từ đầu, Diệp Mạch còn cảm thấy có lẽ phải thay đổi hình tượng của mình ở trong lòng Tần Hảo một chút, ai ngờ chớp mắt nàng lại thay đổi giọng điệu.

Tiểu nhị của tửu lâu mang thức ăn tiến vào, bước chân rất nhẹ, nếu không phải có tiếng đẩy cửa, Tần Hảo còn không chắc có thể phát hiện.

Thức ăn của Túy Quân lâu nhìn qua cũng rất hấp dẫn người, rất là ngon miệng. Cùng với tiếng ca trên mặt hồ truyền đến, Tần Hảo cầm thìa múc cho Diệp Mạch một chén canh trước: "Liệu sự việc của Lật Dương Bá phủ đã kết thúc? Bọn họ còn làm phiền chàng nữa không?"

"Lật Dương Bá phủ và Kì Dương Bá phủ xưa nay bất hòa, hiện giờ thật vất vả mới bắt được nhược điểm của ta, đương nhiên bọn họ sẽ không bỏ qua."

Tần Hảo mặt mày lo lắng nhìn hắn, "Còn có phu nhân, gần đây, không phải là chàng trong ngoài đều có kẻ thù rồi sao? Ngày đó nếu ta không bảo chàng cùng ta ra ngoài, thì sẽ không gặp phải Trầm Văn Thụy, sau đó cũng sẽ không có nhiều chuyện như vậy."

Diệp Mạch dừng tay, cười như không cười nhìn Tần Hảo, vươn tay về phía nàng. Chờ nàng bước đến, thừa dịp Tần Hảo không chú ý, trên tay dùng sức một cái đem người đặt trên đùi mình: "Làm sao bây giờ? Mọi việc đã xảy ra, nếu không thì nương tử lại thương ta thêm một chút?"

Thình lình xảy ra tiếp xúc thân mật, làm cho Tần Hảo hết sức không thoải mái. Bên tai là giọng nói người nào đó mang theo ý cười, Tần Hảo chỉ cảm thấy lỗ tai nóng lên, hận không thể lập tức đứng dậy.

Bất đắc dĩ, Diệp Mạch siết chặt eo của nàng, khiến cho nàng thử vài lần cũng không thể đứng dậy.

"Vậy ta làm thêm vài kiện xiêm y cho chàng?" Tần Hảo nhìn Diệp Mạch thăm dò.

Diệp Mạch trầm mặc, cúi đầu.

"Vậy làm thêm vài bữa cơm?" Tần Hảo tiếp tục thăm dò.

Diệp Mạch tiếp tục trầm mặc, cúi đầu.

Tần Hảo cắn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn phi thường hồng hào, dứt khoát nhắm chặt hai mắt, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng nói: "Vậy từ hôm nay trở đi, phu quân chàng sẽ không phải ngủ ở nhuyễn tháp!"

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ