Lật Dương Bá phủ mặc dù có tang sự, nhưng thật im lặng. Linh đường bố trí rất đơn giản, túc trực bên linh cữu chỉ có mấy gã sai vặt và nha hoàn.
"Bá gia, Đại thiếu gia cùng Thiếu phu nhân của Lư Dương Hầu phủ đến phúng viếng Đại thiếu gia."
Lật Dương Bá nhíu chặt mày, tay nắm lấy tay vịn ghế dựa nổi lên gân xanh: "Diệp Mạch, hắn còn dám đến!"
Gã sai vặt cúi đầu, kiên trì nói: "Người của Lư Dương Hầu phủ còn nâng một cỗ quan tài đến, hiện giờ quan tài kia đặt ở trong viện. Diệp thiếu gia và Thiếu phu nhân đã hướng linh đường đi đến."
Mi tâm Lật Dương Bá đập dữ dội, trái tim nảy đến cổ họng: "Lập tức đi báo cho Thế tử, bảo hắn tự mình đến canh giữ linh đường."
Thế tử gia của Lật Dương Bá phủ, là thân huynh trưởng của Trầm Quân Như, thân sinh phụ thân Trầm Quân Kình của Trầm Văn Thụy.
Quan hệ của vợ chồng Trầm Quân Kình không tệ, sau khi Thế tử phi sinh hạ Trầm Văn Thụy thì thân mình bị tổn thương, không thể mang thai nữa. Cho nên mấy năm nay hai người đều sủng Trầm Văn Thụy đến tận xương tủy, vì vậy nên mới sủng hắn đến vô pháp vô thiên[1].
[1] (无法无天) Hán Việt: VÔ PHÁP VÔ THIÊN coi trời bằng vung; ngang ngược nhất đời (kẻ làm càn không kiêng nể gì)
Ngày trước xảy ra chuyện, đều có người Lật Dương Bá phủ giúp hắn xử lý. Ai ngờ lần này người Trầm Văn Thụy đắc tội là Diệp Mạch, mà Diệp Mạch lại là người làm việc bất chấp hậu quả. Dù sao, ở trong mắt của người Lật Dương Bá phủ, Diệp Mạch tuyệt đối sẽ không khinh thường Lật Dương Bá phủ, mà chỉ là vì hắn làm việc bất chấp hậu quả.
Lúc Diệp Mạch và Tần Hảo đến linh đường, Trầm Quân Kình vừa vặn đuổi tới. Nếu không phải bên cạnh có người ngăn cản, Trầm Quân Kình nhất định sẽ xông lên liều mạng với Diệp Mạch.
Nhìn thấy Diệp Mạch tao nhã ngồi trên xe lăn, sắc mặt Trầm Quân Kình cứng ngắc: "Ngươi tới Bá phủ làm gì? Ngươi hại chết Thụy ca nhi, hiện tại ngay cả hậu sự của hắn cũng không buông tha? Ngươi là muốn cho hắn sau khi chết vẫn không yên phải không?"
"Cậu." Diệp Lục mấy ngày nay luôn ở lại Lật Dương Bá phủ, nghe được lời nói của Trầm Quân Kình thì ngăn cản nói: "Đại ca là tới phúng viếng, để biểu ca sau khi chết được yên lòng, ngài không nên xung đột với Đại ca."
"Thụy ca nhi là bị hắn hại chết, ngươi cảm thấy chúng ta sẽ cần hắn phúng viếng? Diệp Mạch, bản lĩnh của ngươi thật lớn a. Không chỉ có Quân Như, Liên Bá phủ cũng bị ngươi làm mờ mắt. Chừng nào thì ngươi có thể khiến cho Hoàng Thượng nói giúp ngươi? Hả?"
Diệp Lục kinh ngạc nhìn về phía Diệp Mạch.
Diệp Mạch sửa sang lại ống tay áo một chút, đáp phi sở vấn (hỏi một đằng, trả lời một nẻo): "Ta chính là để Trầm Văn Thụy sau khi chết được yên lòng mà đến. Thái Tử cảm thấy Trầm Văn Thụy là nhảy giếng mà chết, khó tránh khỏi trong lòng có oán khí, cho nên đem việc này báo cho Hoàng Thượng. Hoàng Thượng cảm thấy Trầm Văn Thụy là huyết mạch duy nhất của Lật Dương Bá phủ, hậu sự nhất định phải an bài thật thể diện."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Roman d'amourTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...