Lâm Xu Nga như có chút đăm chiêu nhìn Tần Hảo, "Không phải là ngươi được Diệp Mạch phân phó cái gì đấy chứ? Trần Tư Vũ hiện tại muốn nhảy nhót cũng không thể nhảy nhót, nàng nhân lúc này lại đây, chỉ để làm cho ngươi không thoải mái. Nhưng đem nàng nhốt vào địa lao, không giống phong cách hành sự bình thường của ngươi."
"Phu quân không ở kinh thành, chính là để hở một lỗ trống cho mọi người. Những người có tâm tư sẽ nhân dịp này làm chút gì đó. Công Chúa, người có cảm thấy Trần Tư Vũ bây giờ vẫn còn sống là điều rất kỳ lạ hay không? Lúc trước nàng ta có thể vì để không gả cho Hầu gia mà treo cổ tự sát, còn là hai lần. Nếu nàng ta thật sự không bằng lòng, đập đầu một cái không phải sẽ chết rất nhanh sao?"
Tần Hảo chậm rãi nói, nhưng những lời này lại như đánh thẳng vào trái tim Lâm Xu Nga, "Sau lưng Trần Tư Vũ còn có người."
"Trần thái phó trước kia nguyện trung thành với ai, thông qua Trần Tư Vũ, chúng ta hẳn là có thể biết được. Trần gia hiện giờ ở kinh thành chỉ còn một mình nàng ta, ta cùng phu quân cũng không tin nàng ta thật sự là bất đắc dĩ mới ở lại kinh thành."
Lâm Xu Nga lo lắng Tần Hảo một mình ở Tùng Cảnh viện, nên đề nghị ở lại cùng nàng một thời gian. Chờ kẻ sau lưng kia hiện thân, nàng lại hồi cung.
Tần Hảo dịu dàng nói lời cự tuyệt, bảo Lục La chuẩn bị một giỏ quả hồng đông lạnh để nàng mang về cung: "Tùng Cảnh viện bề ngoài càng ít người càng tốt, càng ít người, sự cảnh giác của bọn họ sẽ càng thấp. Công Chúa, người đừng lo lắng, tuy rằng hiện tại xem ra ít người, nhưng âm thầm mai phục không ít người."
Lâm Xu Nga gật gật đầu, Diệp Mạch không thể đem Tần Hảo đặt vào nguy hiểm. Có rất nhiều cơ hội để đào ra kẻ đứng sau lưng, nhưng Tần Hảo chỉ có một.
"Vậy ngươi cẩn thận, nếu có tình huống gì, sai người cầm bài tử này đến cửa cung tìm ta."
Lâm Xu Nga xách giỏ quả hồng đông lạnh trở về.
Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng là công chúa, nhưng xuất môn rất ít mang cung nữ. Nhiều khi, vị công chúa này thích tự mình làm hơn.
"Cô nương, Công Chúa đã về rồi, kế tiếp người. . . . . ."
"Bề ngoài đừng an bài quá nhiều người ở địa lao, người ngầm mai phục thì không thể ít." Không chắc kẻ đứng sau lưng sẽ đích thân lộ diện, nhưng những người có liên quan, có thể bắt được một hoặc hai.
Cứ điều tra theo những kẻ bị bắt, cuối cùng có thể tra được là ai. Hơn nữa, kỳ thật trong lòng Diệp Mạch đã có hoài nghi, chỉ là muốn có một ít chứng cớ làm bằng chứng mà thôi.
Buổi tối, Tần Hảo đang chuẩn bị đi ngủ, Lục La đến bẩm báo nói Trần Tư Vũ muốn gặp nàng.
Tần Hảo nhìn thấy sắc trời âm u bên ngoài, trời sắp mưa, phút chốc cười cười: "Vậy đi thôi, ta cũng rất muốn hỏi nàng vài vấn đề đây."
Trong địa lao, cả căn phòng đều được thắp sáng bởi ánh nến, Trần Tư Vũ lẳng lặng ngồi ở góc phòng, không chửi rủa, cũng không khóc nháo. Nàng trông có vẻ nhàn nhã bình tĩnh, như thể địa lao này vốn chính là của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...