Ngày Bình Dương Hầu và Cố Sầm xuất chinh, Diệp Mạch mang theo Tần Hảo ở cửa thành tiễn đưa.
Đại quân xuất chinh đi khuất dạng, Diệp Mạch và Tần Hảo cũng chia tay nhau ở cửa thành.
"Đi Kim Lăng, một đường cẩn thận." Tần Hảo đem bọc đồ giao cho Trúc Cẩm, không rõ hỏi: "Thật sự chỉ cần một mình Trúc Cẩm đi theo sao? Ở Kim Lăng có mối nguy hiểm như vậy, nếu chàng gặp nguy hiểm. . . . . ."
"Kim Lăng có người chờ, nếu có chuyện gì, ta sẽ đi tìm hắn." Diệp Mạch bắn một ánh mắt về phía Trúc Cẩm, Trúc Cẩm thức thời đi lên phía trước chờ.
"Trúc Hoài mấy ngày nữa sẽ trở về Tùng Cảnh viện, còn có Công Chúa sẽ thường xuyên đến phủ cùng nàng. Lần này đi, chậm thì một tháng, lâu thì nửa năm. Chờ sau khi trở về, ta liền cùng nàng lại mặt."
Vốn là muốn nhân tiện lại mặt, nhưng chuyện ở Kim Lăng có thể gặp phải nguy hiểm, Tần Hảo ở lại kinh thành ngược lại là an toàn nhất.
Nhìn theo xe ngựa Diệp Mạch đi xa, bả vai Tần Hảo bị người vỗ một cái.
Quay đầu, nhìn thấy Lâm Xu Nga tươi cười long lanh. Lâm Xu Nga ôm lấy bả vai nàng, thấy ánh mắt nàng ẩn tình không muốn: "Hắn bất quá là đi ra ngoài một hai tháng, ngươi đây sao lại giống sinh ly tử biệt? Hơn nữa, ở Kim Lăng có người quen, hắn sẽ không gặp chuyện gì đâu. Đi thôi, trước khi Cố Sầm xuất chinh đã tặng ta mấy cửa hàng, chúng ta cùng đi nhìn xem."
Xe ngựa của Diệp Mạch đã khuất dạng, Tần Hảo thu hồi ánh mắt, kinh ngạc nói: "Biểu ca tặng người cửa hàng? Biểu ca coi trọng nhất là cửa hàng mà mình đã tích góp, nếu hắn tặng người cửa hàng, vậy nhất định là có tâm tư với người."
"Thôi đi. Hắn nói, một người sống yên lành chưa từng lên chiến trường lại xuất chinh, rất có thể sẽ chết trận sa trường. Cho nên, cho ta mấy cửa hàng, là muốn để ta giúp hắn chiếu cố tốt người của Kì Dương Bá phủ."
Nói đến Kì Dương Bá phủ, Lâm Xu Nga cảm thấy Diệp Mạch thật nhẫn tâm.
Cố Sầm là đứa con duy nhất của Kì Dương Bá thế tử, nếu hắn xảy ra chuyện gì, Bá phủ này có thể tuyệt hậu.
Lần này, Diệp Mạch đi Kim Lăng vốn chính là để dẫn ra người muốn giết hắn lúc trước, cho nên tin tức lần này không bị che giấu.
Lâm Xu Nga cùng Tần Hảo trở về Lư Dương Hầu phủ, ở lối vào Tùng Cảnh viện, đã có người kiềm chế không được muốn đến đánh nhau.
"Không phải Diệp Mạch đưa ngươi đi khắp nơi sao? Sao lần này xuất môn lại không mang ngươi theo?" Trần Tư Vũ khoanh tay, khinh miệt trào phúng: "Có mới nới cũ là bản chất của nam nhân."
"Sao Trần di nương lại đến Tùng Cảnh viện? Có việc thì sai người nói một tiếng là được rồi. Dù sao, ngươi hiện tại là thiếp thất của Hầu gia, chạy đến Tùng Cảnh viện là không hợp quy củ."
Trần Tư Vũ đến chính là muốn thừa dịp Diệp Mạch đi vắng mà chế giễu Tần Hảo một chút. Dù sao hiện giờ nàng ta như vậy, chết sống cũng không có gì khác biệt.
Biết rõ sau khi Diệp Mạch trở về sẽ tìm nàng ta tính sổ, nàng ta lại vẫn muốn nhân cơ hội này khiến Tần Hảo ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...