Lâm Xu Nga đóng sầm cửa sổ, chán ghét nhìn chằm chằm thuyền hoa đối diện. Trầm Quân Như liên tục đánh chủ ý đến nàng, muốn Diệp Cung lấy được nàng để trở thành Phò mã.
Nhưng cũng không nhìn xem Diệp Cung như thế nào, suốt ngày xen lẫn trong ôn nhu hương[1], cả người đều là mùi hương phấn của nữ nhân khác.
[1] Ôn nhu hương (温柔乡): là một điển cố, dùng để ví von nữ sắc khiến người ta mê muội./Ngày xưa khi trai gái ngủ với nhau thì thường người ta sẽ tránh dùng những từ thô tục mà sẽ thay bằng những từ văn hóa. Ôn nhu hương chính là chỉ chỗ mềm mại của người con gái.
Cố Trăn hừ lạnh một tiếng: "An Như Huyện chủ vẫn còn đánh chủ ý đến Công chúa à? Diệp Cung sao tốt bằng biểu ca ta, nhưng bà ta không tự hiểu, xem một đứa con chỉ biết ăn chơi là một đứa con ngoan. Kỳ thật, Diệp Lục còn tốt hơn trăm ngàn lần so với Diệp Cung."
Tần Hảo thoáng kinh ngạc, nàng cho rằng người của Kì Dương Bá phủ nên đối với những đứa con do Trầm Quân Như sinh đều không có sắc mặt tốt. Cũng không nghĩ đến, thái độ của Cố Trăn đối với Diệp Lục lại không tệ.
Nguyên tưởng rằng Lâm Xu Nga đã tỏ rõ thái độ, Diệp Cung cũng nên buông xuống tâm tư. Nhưng ai ngờ thuyền hoa bên cạnh căn bản không di chuyển, vẫn cứ nhắm mắt theo đuôi thuyền hoa của các nàng.
Mà bản thân Diệp Cung bị người ném mặt mũi, sắc mặt cũng không được tốt cho lắm, để cho Diệp Châu và Vương Như Diên đến.
Lúc này Tần Hảo mới biết Vương Như Diên ra phủ.
"Biểu tẩu, thì ra là tẩu ở trong này." Hai mắt Vương Như Diên sáng lên, nhìn thấy Tần Hảo liền tiến lên đáp lời: "Sau khi Hầu gia hồi phủ rất tức giận, ngay cả cô cũng sai người canh giữ cửa Tùng Cảnh viện, chính vì chờ tẩu và biểu ca hồi phủ. Ta lo lắng nên nghĩ cách ra ngoài báo tin cho các người."
Tần Hảo nhẹ nhàng phất tay nàng ta ra, tự nhiên vuốt tóc mình: "Chân biểu cô nương khá hơn chút nào chưa?"
"Đại tẩu cũng không biết ngượng mà nhắc đến chân của biểu tỷ. Nếu không phải ngươi và Đại ca không duyên cớ gây khó dễ cho biểu tỷ, chân của tỷ ấy cũng sẽ không bị như vậy. Biểu tỷ giỏi nhất chính là nhảy múa, hiện giờ bị như vậy, ngay cả đại phu cũng nói không thích hợp nhảy múa nữa."
Lâm Xu Nga tựa tiếu phi tiếu nhìn, mới vừa rồi nàng đã cảm thấy bước chân Vương Như Diên đi vào không ổn, nhìn kỹ lại mới miễn cưỡng nhìn ra hai chân nàng ta bước đi không đồng đều: "Sao lại thế này? Chuyện này sao lại liên quan với ngươi và Diệp Mạch? Trước đó trong thưởng mai yến, tiếng đàn của biểu cô nương hổn độn. Hiện giờ chân bị thương còn không có thể nhảy múa, ngươi còn có thể bày ra bản lĩnh gì đây?"
Tần Hảo tường tận nói ra chuyện hôm đó, nhưng phần lớn là do Trúc Hoài nói cho nàng nghe.
Vương Như Diên nghe giọng nói Tần Hảo êm dịu thong thả, nàng xấu hổ cúi đầu. Nàng cảm thấy chuyện như vậy nói ra trước mặt Công chúa và Cố Trăn, giống như là đang bị xử tội trước đám đông.
"Thì ra là thế à, Cố Trăn, ngươi có cho rằng Diệp Mạch đã làm quá đáng hay không? Dù sao đây cũng là một nữa nhân mảnh mai yếu ớt, nếu liên tục nhảy múa lâu như vậy, tất nhiên là sẽ chịu không nổi. Hơn nữa, mới vừa rồi ta thấy cằm của ngươi hình như có vết sẹo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...