Target #45 - Pagtakas
Kyle's p.o.v
Mga ilang oras din ang nakakalipas nang ma-trace at masolve ko na nga ang problema.
Hindi narin ako nakakaranas na may sumubok sa kakayahan ko nang ganito.
Simula noong nagkaroon na nga nang pandemic, napaka-dami na nga talaga nang ipinagbago, mapabuhay man nang ibang tao, mga naging zombies, paligid na hindi mo na malalaman kung lugar pa ba ito nang mga tao at marami pang iba.
Buti na lang at hindi naging masyadong boring ngayon ang araw ko rito sa loob, kung hindi dahil sa isa pang hacker na nabg-hack mismo sa system namin dito.
Once na naibalik na nga sa mabuti ang lahat, napag-isip-isipan kong mai-check sa social media itong nagngangalang Cyrene.
Ginawa ko na sana ito noon pa, maao nga lang andaming nangyari at busy na busy talaga ako.
So this time, kahit na saglit lang naman, tapos ibabalik ko na rin ang focus ko sa trabaho at maipaalam may Lieutenant na okey na nga ang lahat.
Gamit ang whole name nito, iyon mismo ang isinearch ko. Mga ilang segundo pa naman at hindi nagtagal, nagawa ko rin lang naman na mahanap.
Gamit ang mouse na nasa right hand ko, i click the account na unanv lumabas then, ang unang tumambad saakin ay ang logo nang profile na gamit gamit niya.
Dahil sa curiousity ko nga, tiningnan ko lahat nang photos nito kahit mapa-video man.
Inuna ko na siyempre ang photos na mismong gamit-gamit niya and then may mga ilan lamang akong nakikita na puro flowers at pati mga plants.
I don't know why, siguro dahil narin sa paborito nitong magtanim? Maybe...
So hanggang sa nakakita ako nang mga sunod sunod na picture na puros babae na ang mukha.
Nanlaki ang mga mata ko nang makita ang mukha nito sa isang imahe lang.
"Wow! Siya ba talaga iyan? I mean... mukha nga siyang artista at mas maganda pa nga yata sa mga nakita kong artista sa buong buhay ko." saad ko sa mismong sarili kahit na alam kong baliw na nga ako sa ganitong sitwasyon na sarili ko ang mismong kinakausap ko.
Lalo na kapag tumatawa ka nang mag-isa? Nakakapagbigay tindig- balahibo kaya sa ibang nakakakita sayong ganoon ka kung kumilos o umasta.
Hanggang sa natapos na nga lahat nang pagiging stalker ko. Mga ilang minuto din akong wala sa katinuan at mukhang hindi na nga mawala-wala sa isipan ko ang imahen niya.
Napakaganda nga naman.
Nakahangad lamang ako sa itaas nang kwartong ito at napabalikwas kaagad ako nang bangon nang makalimutan kong may mga trabaho pa pala akong gagawin.
Itinuon ko naman kaagad ang mga mata ko sa monitor, habang pinpindut din naman sa kabilang banda ang keyboard na nasa harapan ko lang.
Pagka-bagsak pa lang nang makikita ko monitor, bigla na lamang nanlaki ang mga mata ko nang mapagtantong, sumasagawa na nga ang mga rebelde nang kilos.
BINABASA MO ANG
[ D E A D T A R G E T ]
FantascienzaMost Impressive Rank ~ #1 in Pandemic ------------------------------------------------------------- Wanna live? Wanna Survive? Then... Be ready to kill. Cyrene once said... "Until the end, we're gonna survive, no matter what." Surviving is one of...