Chương 20: Xóa đi
- JiYong...
- ...
Giọng anh vào sáng sớm thật trầm, thanh âm gọi tên cậu như sắp lẫn trong tiếng mưa.
SeungHyun khom người ngồi xuống giường và đưa tay vuốt tóc cậu, mi mắt của JiYong theo cử chỉ ấy khẽ động và ngẩng lên nhìn anh.
Cách cậu nhìn anh khiến động tác của SeungHyun hơi khựng lại, màu mắt nâu trong suốt, hàng mi đen không chút lung lay, nhưng sự dịu dàng trong cái nhìn này thật sự đã làm anh ngây người ngắm nhìn.
Vị Thuần chủng ngang tàng của anh không hiểu sao càng ngày lại càng trở nên ôn hòa như vậy, nếu cậu còn mỉm cười với anh, SeungHyun nghĩ chính mình sẽ không tự chủ được mà kéo cậu vào lòng rồi hôn cho hết ngày mới thôi.
Nhưng rất tiếc, khi anh định tiến đến chạm vào môi cậu thì JiYong chợt chớp nhẹ mắt và lên tiếng.
- Anh đi đâu?
Cậu nhìn anh đã thay quần áo từ rất sớm, áo khoác cũng mặc rồi nên biết SeungHyun hẳn phải đi.
- A, là vì có một số việc phải làm.
- ...
JiYong hơi nhíu mày lúc nghe anh lảng tránh trả lời, cậu đã dự định sẽ hỏi "việc gì" nhưng cuối cùng cũng không thốt ra, JiYong thật không muốn tự biến mình thành kẻ lắm lời.
SeungHyun cũng hiểu tính cách này của Thuần chủng JiYong nên thoải mái nói tiếp, bàn tay cùng lúc âu yếm gò má rồi ngón trỏ nhẹ miết lên phiến môi cậu, thật sự rất muốn hôn lên đó.
- ...
- Chỉ hôm nay thôi, em nghe theo ta một lần được không, JiYong?
- ...
- Nếu đến đêm ta vẫn không về lại, em nhất định phải rời khỏi đây trước được không?
- Anh đang làm điều anh nói sao?
- Ừ. Nên em đừng lo lắng.
- Anh cũng đừng nói mấy câu trấn an vô nghĩa như vậy nữa, SeungHyun. Tốt hơn là nên trực tiếp chứng minh rằng anh không làm gì để ta lo lắng là được.
- ...
SeungHyun hơi mỉm cười rồi chậm rãi nâng cằm JiYong lên, từ phía trên hôn xuống.
- Đã biết.
Anh thì thầm đồng ý với cậu rồi nối tiếp bằng nụ hôn thứ hai, làn môi của JiYong thật lạnh nhưng nhanh chóng bị hơi thở nóng rực của anh lấn át, mút nhẹ rồi từ từ đẩy đầu lưỡi vào tìm kiếm, SeungHyun khi nhận được sự đáp trả của cậu thì tham lam hơn mà hôn càng sâu, bàn tay từ lúc nào không hay đã ghì lấy gáy cậu, siết nhẹ làn tóc ánh kim qua kẽ tay.
Hai người một đứng một ngồi dây dưa không dứt, tận khi JiYong hoàn toàn lọt trong lồng ngực anh thì SeungHyun mới miễn cưỡng dừng lại và buông tay khỏi thắt lưng cậu, giúp cậu gài lại vào chiếc cúc áo bị tháo từ đêm qua, anh lần cuối ôm JiYong rồi mới ra khỏi phòng.
...
Rõ ràng anh biết chắc chắn mình không thể về đúng hẹn, nhưng việc khiến cậu không lo lắng thì hoàn toàn không chắc chắn được. Cậu hiểu anh bao nhiêu thì anh đối với tính cách của JiYong cũng thông suốt bấy nhiêu, SeungHyun đoán cậu sẽ không nghe theo lời anh nên mới cố tình yêu cầu cậu hãy nghe theo anh một lần này, vì từ trước đến nay ngoại trừ những việc phát sinh trên giường hoặc chuyện không đáng quan tâm đều do anh định đoạt thì những việc khác có khi nào cậu ngoan ngoãn theo anh đâu chứ, nếu anh bảo cậu đừng đi JiYong nhất định phải chạy lung tung đâu đó, nếu anh bảo cậu ở yên trong xe JiYong nhất quyết chui khỏi xe, nếu anh bảo JiYong phải hứa không rời khỏi mình cậu lại nhất định chẳng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...