Chương 40: Săn Thuần chủng

944 37 18
                                    


Chương 40: Săn Thuần chủng

Sau hơn một tuần, vết thương của SeungRi đã không còn nghiêm trọng, có điều tốc độ hồi phục của cậu ta không như SeungHyun mà hoàn toàn giống người bình thường, nên sau bao nhiêu đó thời gian cũng chưa thể tiếp tục nhận nhiệm vụ ở Hiệp hội.

SeungRi trở về nhà, vì không thể giấu được JiYeon chuyện mình bị thương đành phải để nhỏ xem như bệnh nhân mà chăm sóc.

JiYeon mỗi ngày tan học đều nhanh chóng về nhà trông chừng anh trai, trước kia nhỏ không hề để ý những vết thương khó hiểu trên người SeungRi, nhưng nay đã rõ cậu ta đang làm là loại công việc nguy hiểm thế nào thì JiYeon không thể xem thường được nữa, cũng chẳng có cách khuyên SeungRi từ bỏ nghiệp Hunter nên nhỏ chỉ có thể ra sức quan tâm người anh trai này.

Hôm nay như thường lệ, sau khi mua xong thức ăn JiYeon liền trở về, tuy nhiên trên đường về nhỏ lại gặp một người đã cách một năm không nhìn thấy.

-...

Khi cửa căn hộ mở ra, SeungRi đang ngồi trong phòng khách ấn điện thoại, vốn biết rõ là ai nên không bận tâm ngẩng lên nhìn, chỉ lúc cậu ta nghe thấy có nhiều hơn một tiếng bước chân thì mới phát hiện JiYeon còn mang thêm một người vào nhà.

- Anh hai, em về rồi.

-...Ừ.

- À, em gặp cậu ấy trên đường về ...cũng đã lâu không gặp, nên ...

-...

Bỏ qua lời nói ngập ngừng muốn giải thích của JiYeon, SeungRi bất động nhìn chàng trai tóc trắng đứng sau lưng nhỏ, ánh mắt hai người chạm nhau trong phút chốc, trí nhớ bỗng tự gợi lại những gì đã xảy ra ở phòng bệnh cách đây không lâu.

Phức tạp nhìn vị Thuần chủng mặc bộ quần áo đen huyền vài giây, SeungRi nhẹ nhàng giấu đi cảm giác khó chịu của chính mình rồi gật đầu với cô em gái vẫn không hay biết gì, cậu ta ngả lưng lại sofa, xem như không quen chàng trai phía đó mà tiếp tục nghịch di động, oán trách nói.

- Anh sắp vì em mà đói chết, em gái à...

- Hừ, chờ một lát đi anh trai.

- Nhanh một chút biết không?

- Biết rồi, biết rồi.

-...

JiYeon khoát tay mặc kệ thái độ thay đổi chóng mặt của ông anh mình, rõ ràng lúc thấy HyeYong đến SeungRi vừa ngạc nhiên lại lập tức trở nên lạnh lùng, nhưng khi nói chuyện với nhỏ bỗng vờ như không có gì, dù trước kia hai người rõ ràng không ưa nhau, hễ gặp mặt liền đấu khẩu tới mệt mới thôi, nay đã một năm không gặp chẳng lẽ tính cách thay đổi rồi sao?

Mang thức ăn đi vào bếp, nhỏ quay lại cười với HyeYong, bảo nó tùy tiện ngồi ở phòng khách chờ mình.

-...

Hai vị vô tình phải ngồi cùng nhau trầm mặc đến mức cả căn hộ chỉ nghe được âm thanh JiYeon nấu ăn phía bếp, SeungRi dõi mắt vào màn hình điện thoại, tư thế thoải mái tựa trên ghế, chẳng hề nghĩ sẽ lên tiếng với vị Thuần chủng phía đối diện.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ