Chương 21: Mưa
Nhìn thấy JiYong đứng một mình giữa bóng tối của căn phòng, HyeYong càng cảm nhận rõ hơn những thứ đang dày vò trong lòng anh trai mình, nó có thể đọc được một phần cảm xúc của JiYong, cũng biết rất rõ cậu đang mệt mỏi như thế nào.
HyeYong thầm hiểu rằng anh trai nó thật sự rất cần người đó, trong ý thức của JiYong chỉ toàn là hình ảnh của người đó, mong muốn gặp được người đó, vĩnh viễn ở gần bên người đó...
Đây rốt cuộc ... gọi là yêu sao?
Nhưng tại sao song song tồn tại trong lòng JiYong lại có nhiều mâu thuẫn như vậy?
- ...
- JiYong ...
Thuần chủng HyeYong lên tiếng gọi, JiYong có lẽ cũng biết nó đến nên cùng một lúc quay đầu lại nhìn. HyeYong chậm rãi bước đến trước mặt cậu, mái tóc trắng phũ trên trán khẽ lay, trong đôi mắt màu hổ phách ánh lên ý cười nhưng câu tiếp theo thì hoàn toàn mang theo giận dỗi.
- Hyung quên em luôn rồi đúng không?
- HyeYong...
Cậu bất đắc dĩ gọi tên nó, lo rằng HyeYong sẽ thật sự trách mình mấy ngày qua quá vô tâm. Nhưng khi vị Thuần chủng mới đến chợt mỉm cười và cố tình cúi thấp đầu tỏ ý muốn JiYong xoa lên đó, thì cậu cũng rõ mình đã suy nghĩ quá nhiều mà quên mất vị em trai này đơn thuần đến mức nào, còn rất hiểu chuyện nữa.
- Làm sao có thể chứ, em biết mà...
JiYong khẽ nâng khóe môi nhẹ mỉm cười, bàn tay đưa lên xoa xoa mái tóc trắng, những ngón tay luồn trong làn tóc mát lạnh rồi lại âu yếm áp vào gò má khi HyeYong ngẩng mặt lên.
Lúc cậu chưa kịp nói thêm gì thì HyeYong đã tiến đến ôm lấy thân hình JiYong.
Bình thường cậu ở đâu HyeYong chắc chắn sẽ cùng có mặt ngay đó, trừ lúc cậu bị thương nó không có cách nào tìm gặp, thì lần này chính là khoảng thời gian lâu nhất từ trước đến nay mà HyeYong tách khỏi JiYong.
Dù có thể cảm nhận được JiYong đang ở đâu, làm gì..nhưng nó vẫn cảm thấy rất nhớ, rất nhớ cậu.
- Ta biết, HyeYong.
- ...
Cậu khẽ gật đầu chứng minh mình hiểu rõ cảm giác của HyeYong sau khi im lặng nghe thấu được dòng suy nghĩ ấy, JiYong ôm lại nó rồi không nói thêm gì nữa, hai gương mặt giống hệt nhau kề sát, từng góc cạnh trừ quần áo đang mặc ra đều như phản chiếu từ trong gương.
- A, JiYong ...có một chuyện.
- ...
HyeYong tách ra, biết cậu không quen ôm ấp ai lâu nên nó khéo léo chuyển đề tài, hơn nữa trên người JiYong chỗ nào cũng có mùi của người kia, nó hơi nhăn mũi rồi nói tiếp.
- Hyung chắc cũng biết vì sao em lại đến đúng không?
- Xảy ra khi nào?
Cậu điềm tĩnh nhìn nó rồi hỏi lại, qua ý nghĩ của HyeYong cũng đoán được vài phần sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...