Chương 06: Ác quỷ
Tiếng nhạc tắt hẳn khi người thứ ba xuất hiện, mấy tay bảo an của Eden chỉ vừa định xen vào thì Jay đã đứng đối diện với SeungHyun và cậu, nhưng ánh mắt dán chặt vào gương mặt JiYong như không thể rời ra được.
Hắn không biết mình vừa vướng phải niệm lực của Lucifer.
- Buông tay ra và lịch sự chút đi, anh bạn.
- Cậu không biết mình đang xen vào chuyện nguy hiểm như thế nào đâu, tránh ra.
SeungHyun liếc nhìn Jay, bàn tay tát cánh tay của anh ta ra khỏi và lên tiếng cảnh cáo. Còn điều khiến anh bỗng chốc trở nên nóng nảy chỉ có thể là do cái cách JiYong nhìn đáp trả lại ánh mắt của Jay, thật sai lầm khi nghĩ rằng dã tâm của cậu chỉ đơn giản là muốn rút cạn máu con mồi trong khi cậu lại muốn vật tế của mình phải mềm lòng trước vẻ đẹp đó, khiến họ say mê đến mức chết cũng cam tâm. Hệt như cách cậu đã làm với anh trên đỉnh núi.
- Ngươi là kẻ ta đang tìm, Park JaeBum. – JiYong đã thay đổi ánh nhìn trở nên nhẹ nhàng hơn, khóe môi cậu buông hờ sau câu nói như hứa hẹn, chất chứa sức quyến rũ khó cưỡng.
- Vậy sao?
- Phải. Cho nên hãy tìm một chỗ vắng người và đặc biệt là không còn tên chó săn nào, ta sẽ nói cho ngươi rõ ta muốn gì. – Cậu thì thầm từng chữ, mi mắt thoáng liếc sang anh khi nói nhưng rồi lại hướng qua Jay như cố tình phớt lờ SeungHyun.
- Được thôi! Ra xe của tôi đi.
SeungHyun cố giấu đi cơn giận, trong khi ánh mắt anh như sắp có lửa phụt cháy. Anh không bận tâm tên Jay đó khờ dại đến mức nào khi tự lao đầu vào chỗ chết, anh chỉ đơn giản không cho phép cậu giở trò mê hoặc rồi giết người ngay trước mắt mình như vậy, anh là Hunter.
- Cảnh cáo một lần là đủ rồi, nếu cậu muốn chết đến vậy thì tôi sẽ không ngăn cản nữa. – Anh nói khi JiYong cùng Jay vừa bước qua vai mình.
- ...
- Nhưng Thuần chủng à, rồi ta sẽ lại có vinh hạnh được chĩa súng vào đầu ngươi một lần nữa nếu có ai chết vào đêm nay.
Anh thì thầm như độc thoại, nhưng thừa biết JiYong đã nghe thấy.
Sau khi cậu và Jay bỏ đi, cơn giận của SeungHyun vẫn không biến mất, lần gặp thứ ba này tuy nhẹ nhàng hơn anh tưởng nhưng cảm giác khó chịu khi bị cậu bỏ mặc khiến anh muốn nện cho ai đó vài phát. Nghĩ đoạn, SeungHyun nhấn số gọi cho SeungRi...
- Tôi không cần biết cậu đang bận hay không, ngay bây giờ hãy đến Club Eden và .. đón DaeSung về hộ tôi.
Những tưởng sẽ có thảm kịch xảy ra, tuy nhiên .. thật may cho cậu nhóc có đôi mắt thâm quầng khi người anh muốn nện không phải là cậu ta. SeungHyun chỉ yên tâm hơn khi em trai anh đã an toàn, còn việc tiếp theo là phải đuổi kịp Jay.
○○○
Ánh mắt anh ta lặng lẽ dõi theo từng cử chỉ, ánh nhìn và trí óc như cố ghi nhớ giọng nói từ tốn của cậu, Jay lái xe và JiYong đang ngồi bên cạnh, còn cô đào ban nãy của anh ta thì tất nhiên đã bị bỏ xó từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...