Chương 27: Rời nhau

655 28 8
                                    

Chương 27: Rời nhau

Trở về thung lũng, tâm trạng JiYong đã xuống thêm một mức tồi tệ khác.

Khi đi cậu đã không hề quay lại nhìn anh, nhưng JiYong làm vậy là để cả hai không mâu thuẫn nhiều hơn nữa, bắt đầu từ câu mà cậu bảo anh rời đi trước và rồi JiYong nhìn thấy ánh mắt của SeungHyun khi ấy, cậu sợ mình sẽ lại nói ra những lời làm đau anh nhiều hơn, nguyên nhân còn lại chính là cậu có chuyện thật sự cần giải quyết với TaeYang.

Giận dỗi, trách móc gì đó, cậu tuyệt đối không có, loại tính cách ấu trĩ như vậy hoàn toàn không phải JiYong.

Tuy nhiên, khi cậu còn chưa kịp suy nghĩ lát nữa sẽ thế nào đến gặp anh, thì một rắc rối khác đã tiếp diễn khiến oán khí xung quanh thân thể JiYong thêm nặng nề.

- ...

- TaeYang, ngươi rốt cuộc có chuyện gì?

- Chuyện gì? Thực ra tôi nghĩ người có chuyện là ngài mới đúng, JiYong.

Hắn không ngẩng đầu mà trả lời cậu, JiYong ngồi trên cao nhìn xuống khẽ nhíu mày.

TaeYang hiện tại trông rất khác thường, giống như người vừa chịu đả kích quá lớn nên mất hồn, chỉ biết theo bản năng mà chống đối, ngữ khí châm chọc nhưng cũng không ít cay đắng.

- Ngài đã điên rồi sao?

- ...

- Tại sao lại cùng một Hunter có loại tình cảm này chứ?

- ...

- JiYong, chỉ cần ngài cho phép, tôi sẽ lập tức giết hắn, không để hắn vướng bận ngài thêm nữa, có được hay không?

- ...

- Trả lời tôi ...

- Câu này của ngươi HyeYong cũng đã từng hỏi ta, nhưng dù là nó hay ngươi, ta đều không muốn nghe ai lặp lại nữa.

- ...

- Có điều, ngươi không đủ tư cách để dùng ngữ khí đó hỏi ta, cũng đừng bao giờ tự ý động đến người kia nếu không ta sẽ chẳng đơn giản bỏ qua như hôm nay, có hiểu không?

JiYong khép mi mắt cảnh cáo hắn, mống mắt hổ phách thăm dò phản ứng của TaeYang, ba chữ "có hiểu không" không hề mang ý tham khảo mà là buộc hắn phải tuân theo, nếu muốn làm trái thì tự mình nhận hậu quả.

Song, thay vì cúi đầu nghe lệnh cậu, TaeYang lại cười hai tiếng khinh thường rồi tự hỏi.

- Tôi làm sao lại không hiểu chứ? Tư cách mà ngài nói, một tuỳ tùng như tôi tất nhiên không thể có.

- ...

- Nhưng mà, JiYong ... tên chó săn kia, lấy thứ gọi là tư cách ấy từ đâu mà có thể cùng ngài —

Rầm!

TaeYang còn chưa dứt lời thì luồng cường lực vô hình trong nháy mắt đã cấu lấy thân thể, mạnh bạo ném hắn vào bức tường bên cạnh, nền tường không nứt toạc nhưng xương sống của hắn thì lại không may mắn như vậy.

JiYong vốn đang ngồi trên kỷ bỗng chớp nhoáng xuất hiện trước mặt hắn, cậu tàn nhẫn liếc mắt nhìn xuống TaeYang đang chống tay muốn đứng lên, cú vừa rồi rất mạnh, dù thể xác Vampire có thể tự phục hồi nhưng cũng cần thời gian, nhếch cười rồi nhổ xuống ngụm máu đỏ, nội tạng bị dập nát khiến hắn toàn thân đau đớn.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ