Chương 41: Hoa tử đằng
Tên hắn là Jung Gyu, một nam Thuần chủng cực kì cao tuổi của vùng phía Bắc, thời điểm hắn qua tuổi bất tử là hai mươi ba năm kể từ khi sinh ra, sau JiYong ba năm nên hình dáng đã sớm thoát khỏi vẻ trẻ trung của thanh niên, song vì là Thuần chủng sống qua nghìn năm nên ở hắn cũng tồn tại loại phong vị trầm ổn, khó đoán.
Mái tóc bạch kim dài thượt buông trước vai, mi mắt bất động, vẻ mặt điềm đạm không chút gợn sóng, từ hắn luôn âm thầm tản ra vẻ cổ xưa khác xa với những Thuần chủng đã hòa nhập với con người như SooHyuk, hai bàn tay hắn ẩn dưới lớp áo nhưng mười ngón đều có một Chrome Hearts, vì đúng như JiYong đã đoán... hắn là Thuần chủng sử dụng ma lực, hơn nữa cũng là một Thuần chủng săn Thuần chủng.
Mỗi Thuần chủng săn Thuần chủng ngoại trừ sở hữu đôi mắt có củng mạc và đồng tử đen đục, còn có một khả năng đặc biệt được hội tụ nhờ vào máu đoạt được từ những Thuần chủng bị săn, nếu SooHyuk có khả năng biến đổi sang cơ thể nhân loại hay JiYong có năng lực hồi sinh người chết, thì với hắn chính là sức mạnh thao túng ý thức lẫn thân xác kẻ khác.
Sức mạnh này không giống như niệm lực của Thuần chủng mà đáng sợ hơn rất nhiều lần, một khi bị Jung Gyu áp đặt, nạn nhân sẽ hoàn toàn trở thành con rối của hắn, bị hắn giết hay biến thành 'vật nuôi' đều tùy thuộc vào ý muốn của chủ nhân là hắn, dù là con người hay Vampire, kể cả Thuần chủng Vampire cũng không dễ dàng thoát khỏi loại năng lực này, cho nên Jung Gyu từ vài trăm năm nay luôn duy trì sở thích sưu tập thú cưng cho riêng mình.
Đối tượng mà hắn ưu tiên lựa chọn là những sinh vật có giới tính nam, không cần phân biệt có phải là con người hay không, chỉ cần có ngoại hình thanh tú xinh đẹp, bộ dạng trẻ trung thì đều lọt vào mắt Jung Gyu, nhưng khiến hắn khao khát muốn sở hữu lại là những con mồi biết chống cự đến cùng, càng khó nghiền nát đối phương thì hắn càng mãnh liệt ra sức.
Con người tuy yếu ớt song không hề đơn giản phục tùng như những Vampire máu lai đối với hắn, nhưng những thú cưng là con người mà hắn mang về đều dễ chết và trở thành bữa ăn, cho nên Jung Gyu càng ưa thích những Thuần chủng Vampire có độ tuổi bất tử của thanh niên, giống như JiYong.
Ngay khi cậu và SeungHyun vừa đến vùng phía Bắc, Jung Gyu đã lập tức cảm nhận được khí tức ác liệt vượt trội từ JiYong, hắn cùng với những Thuần chủng khác đều thấu rõ cậu là kẻ không dễ động vào nên đa số chọn cách tránh xa, tuy nhiên khi tình cờ biết được JiYong mang dáng vẻ mà hắn tìm kiếm thì Jung Gyu liền thay đổi chủ ý, dù rất nguy hiểm nhưng hắn vẫn muốn tận mắt nhìn thấy vị Thuần chủng này một lần.
Khi xuất hiện ở khuôn viên khu nghỉ dưỡng, Jung Gyu từ xa đã nhanh chóng bắt gặp gương mặt toàn bích của JiYong, khoan nói tới thần thái lãnh đạm và ánh mắt rét thấu xương của cậu, với một cơ thể mảnh mai tươi trẻ như vậy đã khiến hắn vui sướng tột cùng, bởi đã rất lâu rồi Jung Gyu mới tìm được một đối tượng vừa vặn với hình mẫu của hắn đến vậy.
Cho nên thời điểm đứng cách JiYong hai bước, ngắm nhìn thật gần đôi mắt hổ phách trong suốt cùng với bờ môi bạc của cậu, hắn cố nén xuống khao khát muốn chạm vào mà chậm rãi lên tiếng, giọng nói trầm ấm song nội dung nói lại khiến người khác chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...