Chương 22: Thống khổ
Đã bao lâu?
Anh không biết, cũng không muốn biết.
Không có cậu mọi thứ xung quanh đều vẫn giống như vậy.
Mỗi sáng thức dậy sẽ cùng DaeSung dùng bữa rồi tiễn nó đi học, trưa lại tới Hiệp hội gặp ChaeRin và SeungRi, đêm xuống dẫn đội của mình làm nhiệm vụ. Khi một ngày cứ thế kết thúc, nơi cuối cùng anh đến chính là nơi anh nói sẽ chờ cậu về lại.
Không có cậu mọi thứ xung quanh ...cũng chỉ mang vẻ bề ngoài vẫn giống như vậy, như trước kia.
Nhưng bên trong anh...cái gì cũng không giống, có một thứ tồn tại vô hình mà chỉ cần ý thức thanh tỉnh thì anh liền thấy rất đau đớn.
Lần này SeungHyun không trốn tránh, không buông bỏ bản thân bằng mấy trò liều mạng hay uống đến say khướt, anh mỗi ngày đều mở mắt đối diện với sự thật JiYong đã bỏ đi, sự thật cậu không muốn gặp anh.
Tuy nhiên, anh hiểu vị Thuần chủng của mình, cậu không nói một lời mà biến mất chắc chắn có lí do, SeungHyun không tin nụ hôn đêm đó là mơ, lời cậu nói anh chẳng nhớ được nhưng SeungHyun cảm giác JiYong khi ấy vô cùng khổ sở.
- ...
Đã xảy ra chuyện gì?
Không thể nói với ta để cùng giải quyết hay sao?
Em vẫn cho là mình đang làm đúng đấy à, JiYong?
Thực ngốc.
- ...
Khi SeungHyun nhận hồ sơ về hơn hàng chục những vụ thảm sát Vampire máu lai mà ChaeRin đưa tới, thứ đầu tiên anh nghĩ không phải là vì sao chúng bị giết.. mà chính là kẻ giết lũ Vampire đó muốn gì.
SeungHyun có cảm giác không phải bất kì tên Thuần chủng nào trong số những kẻ có khả năng gây ra chuyện này mà Hiệp hội vừa nêu. Bởi lúc nhìn vào các bức hình chụp xác Vampire thối rửa với lỗ hổng lớn ở ngực trái, SeungHyun bỗng nâng khoé môi thành một nụ cười rất nhạt, rồi buông xấp ảnh kinh dị kia xuống mà nhanh chóng rời khỏi phòng họp.
- ...?
SeungRi ngồi gần đó hơi khó hiểu anh vì sao có phản ứng sau khi xem xong hồ sơ lại kì lạ như vậy, cậu ta thậm chí còn không nhớ lần cuối SeungHyun cười là khi nào nữa, dù lần này nụ cười hơi khó nhận ra nhưng chính xác là đã cười kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...