Sau chương này còn 2 ngoại truyện nữa, 1 cái có H.
CHƯƠNG 53.5: Ngoại truyện (2) – Bảy năm sau
-...
- SeungHyun, cậu đây rồi.
Nghe có người gọi, anh xoay sang và bắt gặp SeungRi đang bước vội về phía này.
Cậu ta mặc âu phục chỉnh tề, tóc vuốt cao, vẻ thuần thục của đàn ông trưởng thành sau nhiều năm cũng dần thay đổi tính cách thích náo loạn trước kia.
- Nhanh chân chút đi, tất cả người trong lễ đường chỉ đợi mỗi cậu thôi đấy.
- Ừ.
SeungHyun gật đầu rồi theo sau SeungRi vào nhà thờ.
Quả nhiên SeungRi không nói dối, khắp lễ đường từ lâu đã kín người, anh khi bước vào dù muốn hay không cũng lập tức trở thành tâm điểm sự chú ý.
Những khách mời theo thói quen dõi về phía người vừa đến, song chỉ vừa lướt mắt họ đều phải cố định tầm nhìn vào SeungHyun đang bước sau lưng SeungRi. Anh cũng như cậu ta mặc âu phục màu đen, khuôn mặt sắc lạnh vô cùng thu hút, mái tóc trắng và vóc dáng cao lớn thực sự khiến SeungHyun quá nổi bật giữa những người khác.
Chợt, tiếng chuông trên tháp vang lên báo hiệu thời gian làm lễ đã tới, mọi người mới dần ổn định vị trí.
SeungRi tới chỗ bạn gái của cậu ta và phải chuẩn bị một số thứ. HyunWoo và các đồng nghiệp trong Hiệp hội Hunter ngồi ở cùng một dãy ghế, mà người đang ở vị trí cuối cùng của dãy ghế lại chính là Jae Bum, anh ta hiện giờ có thể xem là một nửa Hunter mặc dù mang trong người dòng máu Vampire.
Riêng SeungHyun, anh đến thẳng căn phòng chờ phía sau lễ đường.
Cửa phòng vừa mở ra, ChaeRin trang điểm xinh đẹp mỉm cười nhìn anh. Bộ váy trắng cô mặc và mái tóc búi cao hoàn toàn thay thế hình ảnh vị nữ Chủ tịch mạnh mẽ trước đây.
- Anh đến rồi, SeungHyun.
Khẽ dành cho cô ánh mắt khen ngợi, SeungHyun cầm lấy bó hoa tươi đặt sẵn trên bàn đưa tới cho ChaeRin và nói.
- Chúng ta ra ngoài thôi.
-...
Nghệ sĩ dương cầm mở đầu bằng những nốt rời, sau đó dần đến giai điệu của bài dao hưởng quen thuộc ngày cưới.
Trong tràng pháo tay của mọi người, SeungHyun và ChaeRin cùng bước vào lễ đường, tay anh nắm lấy tay cô, dưới chân cả hai là lớp thảm đỏ trải đầy hoa hồng.
Vị cha sứ đứng trên bục hiền từ nhìn cô dâu, giọng nói trầm ấm bắt đầu nghi lễ bằng lời thề nguyện, cô dâu cười hạnh phúc dưới lớp vải voan và nói đồng ý.
Đến khi cha sứ nhìn sang chú rể, bầu không khí bỗng ngưng trọng trong giây lát.
- Con có đồng ý lấy người đứng bên cạnh làm vợ, thề sẽ suốt đời yêu thương, bảo vệ che chở cho người đó, dù có khó khăn hoạn nạn, dù có ốm đau bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ, sẽ sát cánh bên người mình yêu, sẵn sàng yêu thương và tha thứ cho người đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...