CHƯƠNG 49: Điểm kết thúc
Gieo xuống hi vọng rồi lại nhẫn tâm đạp đổ là cách mà cậu luôn dùng để bức anh điên lên.
Lần này, điều kiện cậu đưa ra hết sức đơn giản, hoặc thắng hoặc thua, nhưng cái giá cho sự thắng thua lại mang hai ý nghĩa hoàn toàn tách biệt.
Seung Hyun sau khi nghe xong chỉ đứng bất động, xúc cảm trên mặt vừa dịu xuống đã biến thành không tin nổi, nước mưa tạt vào mắt rát buốt song anh vẫn nhìn Ji Yong đăm đăm, muốn tìm ra dù chỉ là một chút khó xử trong mắt cậu.
Nhưng lúc thấy được ý định dứt khoát từ đôi mắt màu hổ phách kia, Seung Hyun mơ hồ cảm nhận được loại đau khổ kinh khủng hệt một tháng trước lại trút xuống người anh, nện vỡ vụn chút hạnh phúc cậu vừa mới tặng cho Seung Hyun khi đáp lại môi hôn của anh.
-...
- Tất cả những gì em nói trong thời gian qua dù khiến ta đau lòng tới đâu thì đều không đáng phải bất ngờ nữa.
-...
- Chỉ có hôm nay là không như vậy.
Anh tự phủ định, mi mắt cúi thấp chẳng rõ còn có thể che giấu điều gì, nước mưa rỏ nơi chóp mũi và cằm từng giọt rơi xuống.
Cậu chăm chú lắng nghe giọng nói anh, thay vì mệt mỏi che giấu cảm giác của mình, cậu lại cố dõi theo thật kĩ từng thay đổi nơi khuôn mặt Seung Hyun, luyến tiếc ngắm nhìn người cậu không nỡ tổn thương nhất và cũng chính là người cậu tổn thương nhiều nhất.
- Nếu em biết một tháng qua ta đã cố chấp nhận việc em đang ở bên hắn...khó khăn thế nào, em có lẽ sẽ không ra điều kiện này, cũng không cần tốn sức tìm cách vứt bỏ ta hoặc hắn.
-...
- Ji Yong, ta không hiểu nổi em nữa.
-...
- ...Từ bao giờ em đã chán ghét trông thấy ta đến mức đó? Nói rằng em cần ta, rốt cuộc vẫn là nói dối có đúng không? Cách đây không lâu, em còn đang phân vân nên là ta hay hắn, nhưng nay...em cuối cùng cũng có câu trả lời rồi?
-...
Đây là điều đầu tiên anh cảm nhận từ thái độ điềm tĩnh của Ji Yong.
Anh không quan tâm kết quả nếu mình thắng do nó vốn chẳng có nghĩa lý gì cả, Seung Hyun là vì câu 'từ nay về sau vĩnh viễn không cần gặp' của cậu mà hay biết dự tính thực sự của Ji Yong khi muốn hai người đánh cược.
Bởi cậu ngay từ đầu đã biết ai sẽ là người thắng.
Giống như lần hai người giằng co lúc Seung Hyun mất trí nhớ, anh từng dùng bản thân làm điểm yếu để khống chế cậu thì nay cậu lại dùng chính mình để chi phối anh, nếu anh không đủ độc ác để đả thương cậu, trận này...anh tuyệt đối không có cơ hội thắng.
- Em muốn triệt để rời khỏi ta, lại thừa biết ta sẽ không đồng ý, nên mới mượn cách này dứt điểm phải không, Ji Yong?
-...
Cậu im lặng, không hề nghĩ sẽ đáp lại bất kì câu hỏi nào từ anh, dù một cái gật đầu thừa nhận hay lắc đầu phủ nhận lời anh Ji Yong cũng không làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...