Chương 32: Kí ức

638 37 32
                                    

Chương 32: Kí ức

Thân ảnh đen huyền của vị Thuần chủng yên lặng đứng giữa trận tuyết lạnh lẽo, trong đêm sắc trắng từ mái tóc bị gió thổi tung lẫn lộn cùng tuyết, suy nghĩ tồn tại trong ánh mắt nhìn về phía căn phòng trên cao vẫn vô phương đoán ra.

Bầu trời bị cơn bão tuyết không thuộc tự nhiên giằng xé, SooHyuk nhíu mày từ bên ngoài quan sát tất cả, đến khi nhận ra mọi sự dần không ổn, hắn lập tức muốn tiến vào thì kết giới tử một lần nữa lại bất ngờ khởi động.

Vì sức mạnh của JiYong do phong ấn Chrome Hearts Alpha bị phá vỡ mà bạo phát, nên vật đang chắn ngang cũng tự giác trở nên đáng sợ, biết mình không có khả năng vượt qua được kết giới mạnh gấp đôi trước đó, SooHyuk nghiến răng trách bản thân quá sơ suất, đáng lí hắn không nên nghe theo cậu ra khỏi phòng, để bây giờ bên trong đang xảy ra những gì, hắn cũng không thể biết.

Song, dù không thể chối bỏ việc đang lo lắng cho cậu, nhưng ở đây có lẽ không ai có thể hiểu rõ mọi việc hơn hắn cả, SooHyuk biết JiYong chắc chắn sẽ tự mình khắc chế được sức mạnh ấy, cậu là người thuộc dòng Thuần chủng mạnh nhất, là Thuần chủng cùng chung huyết thống với hắn, hắn làm sao không tin tưởng JiYong sớm muộn cũng đoạt được năng lực thâm hậu ấy.

Nhưng sau đó thì sao?

Một khi cậu làm theo cách của hắn rồi thành công, JiYong có thể dùng sức mạnh kia hồi sinh SeungHyun và nếu thuận lợi...hai người sẽ lại bên nhau như xưa, còn hắn... cũng đồng thời mãi là kẻ đứng nhìn từ bên ngoài, giống như bây giờ.

Đã đến mức này, hắn có hối hận vì giúp cậu hay không thì đều quá muộn.

Mâu thuẫn mà hắn phải trải qua chính là lựa chọn chứng kiến cậu dần chết đi mà không thuộc về riêng ai, hoặc ...chứng kiến cậu từ nay về sau sẽ ở bên một kẻ khác không phải hắn, loại mâu thuẫn này nếu là trước kia thì chính xác mà nói ...SooHyuk sẽ không chút cân nhắc mà chọn hủy hoại cậu, tuy nhiên bấy giờ, bản tính tàn độc ấy đã thay đổi.

SooHyuk biết rõ hắn đang vì một kẻ khác mà thay đổi, giống như trong quá khứ vì bị người phụ nữ mình yêu phản bội, mà hắn từng biến bản thân từ một kẻ mù quáng thù ghét tất cả, thành một kẻ âm hiểm lãnh khốc như hiện nay.

Còn lần này, cảm giác bất an từ xưa đến nay chưa bao giờ xuất hiện,hiện tại lại khiến hắn thật sự lo rằng mình... đã vượt quá mối quan tâm đơn thuần, đối với JiYong.

-...

Kiên nhẫn đứng một mình giữa bóng đêm, không nói một lời, cũng không dời nửa bước, SooHyuk chỉ hướng mắt về phía ấy, mọi suy nghĩ đều dành cho một người.

Tận khi trời bắt đầu sáng, cơn bão dồn dập lại bỗng biến thành một màn tuyết mỏng, dần dần thưa thớt cho đến khi một bông tuyết lơ lửng rơi vào lòng bàn tay SooHyuk, thì hắn đồng thời nhận ra mọi thứ ở bên trong đã ổn thỏa, khóe môi bạc khẽ cười nhạt, thân ảnh cao lớn của vị Thuần chủng nháy mắt biến mất.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ