Chương 53: Kết thúc (full)

905 53 27
                                    

Đây là chương hoàn chỉnh, nhưng thật ra chưa hoàn chỉnh lắm.

Mọi người đọc rồi sẽ biết, đề nghị chuẩn bị khăn giấy.

Lưu ý đây là bản chưa biên tập nên thấy có nhiều lỗi thì hãy thông cảm cho tác giả, xin đa tạ.  

Chương 53: Kết thúc

Cùng là màu tóc trắng và đôi mắt đỏ nhưng SeungHyun lại hoàn toàn tách biệt với những Thuần chủng cùng xuất hiện.

Dưới cơn mưa, anh đứng bất động, mi mắt rũ thấp khi ánh nhìn vô định không chứa bất kì cảm xúc nào, oán khí nặng nề nơi đây và sự kinh ngạc của những người ở đối diện giống như chẳng liên quan gì đến anh.

Bao gồm cả sự có mặt của cậu.

-...

JiYong dõi chăm chú vào gương mặt chưa từng thay đổi của SeungHyun, tâm trí nhất thời không nhận định nổi điều đang diễn ra rốt cuộc có phải ảo giác? Vì sao cậu lại có cảm giác cả hai bỗng trở về thời điểm anh mất hết kí ức, cậu và anh một lần nữa trở thành hai kẻ xa lạ?

Nỗi thất vọng và đau đớn lúc đó, cậu một chút cũng không muốn trải qua, càng không bao giờ muốn anh sẽ nhìn cậu bằng đôi mắt trống rỗng vô hồn như bây giờ, bởi anh bây giờ...trông có khác gì vừa chết lần thứ hai?

Cho dù biết anh ở trong tay DongWook phải chịu đựng tra tấn kinh khủng ra sao, JiYong cũng tuyệt đối không ngờ hắn sẽ biến anh thành như thế này. Cậu thật sự không dám tưởng tượng thủ đoạn hắn dùng trên người anh là gì, JiYong sợ mình vừa nghĩ tới sẽ lập tức phát điên vì hối hận và vì đau lòng cho thân thể người mà cậu chẳng khi nào nỡ tổn thương.

DongWook lại không ý thức được điều đấy. Hắn lặng lẽ quan sát phản ứng của tất cả rồi dừng sự chú ý tại bàn tay trái của JiYong, trong lòng thầm xác định suy đoán của mình.

- Cậu và con trai ta quả nhiên là quan hệ đó, cả hai làm ta thật bất ngờ.

Vừa nói vừa cố ý hạ tầm mắt xuống bàn tay SeungHyun, DongWook có thể nhận ra chiếc Chrome Hearts mang mặt ngọc màu đen trên tay anh, chính xác là thứ từng thuộc về vị Thuần chủng song sinh đang muốn giết hắn, bởi trên ngón áp út của vị Thuần chủng ấy từ đầu đã thiếu đi một chiếc Chrome Hearts.

Tuy DongWook không biết chuyện cậu phá vỡ phong ấn chứa trong chiếc Chrome Hearts đó để dùng sức mạnh trong Chrome Hearts Alpha hồi sinh SeungHyun, nhưng chỉ việc cậu tự nguyện giao lại một vật quan trọng như thế cho anh đủ chứng tỏ hai người rốt cuộc là gì của nhau, quan hệ này chính là lí do đôi Thuần chủng song sinh che chở cho anh cùng người của Hiệp hội Hunter và đó cũng là lí do SeungHyun thà bị hành hạ đến sống không bằng chết cũng chẳng nói ra bất kì điều gì.

Song thay vì thấy bất ngờ như lời mình nói, DongWook lại thầm vui mừng vì đây vừa vặn là điều giúp hắn giành phần thắng trong ván cờ đêm nay.

-...

Tiếng kim loại ma sát chợt phát ra, SeungHyun đang đứng yên đột nhiên cử động. Bàn tay cầm súng nâng lên trước, hướng thẳng về phía người mà anh thầm nhận được lệnh phải giết.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ