Chương 10: Chúng ta là kẻ thù
Chiếc Cadillac đen lướt trên con đường, SeungHyun im lặng lái xe bằng một tay khi ánh mắt chỉ nhìn thẳng về phía trước, ánh đèn xe soi rõ mặt đường nhưng nó dường như không thể chiếu sáng được khoảng tối đen xa hơn, tâm trí anh đang ở trong mớ hỗn tạp sau khi lắng nghe hết những lời lạnh lùng quen thuộc đó của cậu, nhưng lúc SeungHyun biết anh không thể nói được gì nữa với JiYong, thì anh đã rời đi và bỏ lại cậu với sự ngu ngốc kia.
" Trò chơi này đã đủ chán rồi."
"Hãy kết thúc nó và biến khỏi mắt ta ..."
Vì lời xua đuổi cuối cùng ấy của cậu, SeungHyun đã quyết định làm điều cậu muốn.
Kết thúc trò chơi này ...
JiYong đã không biết mình vừa làm gì sau khi anh bỏ đi khỏi căn phòng. Lúc tiếng xe xa dần, một mình cậu đứng đối diện với bức tường, đôi mắt ấy đã bất giác trông thấy có vết máu dính trên khoảng lõm của bề mặt cũ nát, chính tay cậu đã làm anh bị thương mà không hề hay biết.
Nhưng ngoại trừ hành động xấu xa này, thì những lời trong cơn giận mà JiYong đã nói với anh ..đều là những điều cậu thật sự đang nghĩ.
Đã đến lúc cậu phải trở về với thế giới của mình, trở về bên HyeYong và rời xa nơi này.
...
Những chiếc Chrome Hearts nằm trơ trọi trên bàn, JiYong đưa mắt nhìn vào chúng khi bàn tay khẽ áp vào vết đạn ở lồng ngực, nó vẫn còn nguyên nơi đó như nhắc nhở cậu.
Nhưng JiYong không hề lo sợ mọi thứ rồi sẽ tồi tệ thêm nữa.
- ...
Khoảnh khắc chiếc Chrome Hearts đầu tiên đặt vào ngón trỏ trên bàn tay trắng muốt ấy, những luồng ma lực như cảm giác được nó đang được sống lại từng giây một bên chúa tể của mình, chúng luồn lách và cháy sáng trong lòng bàn tay cậu, khiến mống mắt JiYong đen lại và dần dà chuyển sang xanh, đồng tử cậu se nhỏ và cơn đau đầu tiên dần len lỏi trong tế bào, nó chậm chạp từng nhịp nện lên lồng ngực rát buốt nhưng JiYong vẫn không chút e ngại khi đặt chiếc Chrome Hearts thứ hai vào tay mình.
Nhưng đó cũng là lúc viên đạn như sắp đâm thủng tim cậu.
- AA!
JiYong đột ngột gồng người, bàn tay cấu lấy nơi vết thương đang đốt cháy cơ thể mình, kí hiệu phong ấn hằn lên làn da cậu như một hình xăm được khắc sống bằng lưỡi dao sắc, nó khiến nơi đó ứa máu, dòng chất lỏng đen đậm đặc thấm qua lớp vải áo trắng tinh, ướt đẫm một mảng thân hình cậu. JiYong kêu lên và ôm chặt lồng ngực mình, gương mặt cậu sầm xuống và cắn chặt răng khi hình dáng vốn đang tựa trên ghế bỗng khuỵu xuống sàn, nắm tay siết chặt với những chiếc Chrome Hearts vô thức nện lên mặt bàn khiến lớp kiếng vừa nứt toạt phải vỡ nát bét khi cậu lại không thể kiềm nén cơn đau mà đập thật mạnh lên nơi đó một lần nữa, những mảnh kính sắc chà sát lên cổ tay cậu nhưng không thể cứa đứt.
Bờ vai JiYong run rẩy, sống mũi cậu rít lên khi hơi thở lạnh giá như ngưng trệ.
Mọi thứ xung quanh tối đen và quay cuồng, cậu thậm chí không thể ngẩng đầu lên và càng không tự đứng dậy nổi khi càng cố phóng thích ma lực và nghiền nát viên đạn kia, giống hệt như lần trước, lúc JiYong càng tìm cách kháng cự thì vũ khí của Hunter càng cố giết chết cậu, mãnh liệt nuốt chửng sinh mạng bất tử này.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fiksi Penggemar*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...