Chương 25: Một phút không rời (18+)
SeungRi không hiểu tại sao mình phải tự làm khổ mình, nhưng cậu ta thực không có cách nào khác.
Một mình co ro trên sofa chật hẹp, SeungRi lúc 5 giờ sáng tất nhiên chẳng thể không làm gì khác ngoài ngủ rất say, gương mặt vùi trên gối, hả miệng ngáy, dưới đôi mắt nhắm nghiền vẫn lộ rõ quầng thâm, còn mái tóc rối tung nhìn qua có chút khó coi.
Nhưng hình tượng đó trong mắt của HyeYong quả thật rất đáng thưởng thức, nhìn kẻ suốt ngày hằn học với mình bày ra bộ dạng ngu xuẩn như vậy khiến nó ngồi kế bên cứ mải phụt cười rồi che miệng để không phát ra tiếng động, nhịn đến bả vai cũng phát run.
Nó mấy ngày qua luôn cùng SeungRi ở trong nhà của SeungHyun, vì còn có JiYong nên nó không muốn gây chuyện trêu chọc cậu ta, sợ ồn ào phiền đến tình nhân của anh trai mình nghỉ ngơi thì có lẽ nó sẽ bị đuổi về ở cùng TaeYang mất.
Vì HyeYong cơ bản không ngủ, đêm khuya nó đều chạy lòng vòng trong thành phố, lúc về phòng liền nhìn thấy SeungRi thế này, thật muốn trêu chọc một chút, tuy nhiên ...
Tiếng chuông điện thoại trong buổi sáng sớm yên ắng chợt vang lên, chỉ trong hai giây đã thành công phá tỉnh một người.
- A!
- ...
SeungRi theo bản năng mở mắt ngồi dậy định chộp lấy điện thoại, nhưng tay còn chưa với tới thì trước mắt đã xuất hiện một gương mặt đang cười đến nhăn nhó, mái tóc trắng qua ánh đèn đường rọi vào thập phần kinh dị, khiến cậu ta hét toáng lên, muốn nhảy xuống ghế chạy đi nhưng chân vướng vào chăn lại ngã xuống sàn phòng khách, qua tiếng va chạm có cảm giác ngã như thế rất đau.
Khi SeungRi vì đau mà đầu óc thanh tỉnh lại, cậu ta nhanh chóng chửi bậy một tiếng rồi đi mở đèn, cả phòng vừa sáng liền nhìn trừng mắt nhìn HyeYong đang ung dung ngồi trên ghế, giống như việc vừa rồi với mình một chút liên hệ cũng không có. Trong thân thể SeungRi lúc này lại xuất hiện một loại ham muốn, chính là loại ham muốn muốn đánh người, muốn bóp chết cái tên Thuần chủng trước mặt, sau đó sẽ đem cho vào bồn rồi cứ thế xả nước để vĩnh viễn khỏi nhìn thấy nó nữa.
Nhưng chợt nhìn qua màng hình điện thoại vẫn còn sáng, SeungRi căm hận liếc HyeYong một cái rồi nhanh chóng tiếp điện thoại.
Sau khi nghe xong, cậu hơi nhăn mày buông điện thoại xuống, đi đến gõ cửa phòng anh.
- SeungHyun.
- ...
- SeungHyun.
- Có chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...