Chương 24: Ánh mắt

668 28 5
                                    

Chương 24: Ánh mắt

Thời điểm lũ Vampire tấn công anh, đả thương anh, cậu căn bản không thể hay biết.

Nên JiYong khi nghe từ em trai mình truyền đạt lại, chỉ trong nửa giây lồng ngực liền thắt chặt.

"Choi SeungHyun ... sắp chết thật rồi đấy."

Chỉ câu nói này thôi cũng đủ khiến JiYong biết mình thua thảm hại như thế nào.

Lúc HyeYong vốn đang ở cùng SeungRi, có một cuộc điện thoại gọi đến, người gọi không đầu không đuôi chỉ thản nhiên buông một câu thông báo và gác máy, để khi SeungRi ngờ vực gọi cho anh thì đầu dây bên kia bắt máy vẫn là giọng nói vừa nãy.

- ...

Giống như biết trước có kẻ sẽ dễ dàng hiểu ý mình, Soo Hyuk cầm điện thoại của anh trong tay rồi từ trong xe đưa mắt nhìn ra phía người đã sắp đến giới hạn, cứ thế ngồi yên chờ xem tuyệt tác mình đã dày công đạo diễn những ngày qua.

Khi trên nền trời xuất hiện sét cùng luồng oán khí kinh người, vị Thuần chủng mạnh nhất trong đôi Thuần chủng song sinh và cũng là mục tiêu Soo Hyuk đang nhắm đến đã đồng thời xuất hiện, mùi máu bao phủ cả một vùng dẫn JiYong tìm ra rất nhanh nơi này.

Nhìn vào ánh mắt cố kiềm nén cơn thịnh nộ đó ...Soo Hyuk thật sự cảm thấy rất hưng phấn, trong trò trốn tìm hắn đã thắng triệt để.

- ...

Nhưng cậu hoàn toàn không hề để tâm đến thứ gọi là thắng thua kia, từ lúc bắt đầu mọi chú ý của JiYong đều đặt trên người SeungHyun.

Có đau lòng.

Có lo lắng.

Song, vẫn cố che giấu chúng mà đi đến trước mặt anh, nhưng cậu chẳng dễ gì giấu được hết hỗn loạn và thù hận trong lòng, JiYong thề ...kể từ giây phút này cậu sẽ không để anh phải chịu thêm bất kì vết thương nào nữa, vô luận kẻ nào cố làm trái đều là kẻ thù của cậu, mà kẻ thù của Thuần chủng thì không thể sống.

- ...

- SeungHyun, ta đến muộn rồi.

- ...

Mùi máu của anh nồng nặc xộc vào mũi cậu, nơi cuống họng JiYong rát buốt nhưng cơn khát vừa khơi dậy đều bị lí trí dập tắt, ánh mắt vốn lạnh lại càng lạnh hơn.

Bàn tay cậu dừng ở vết thương trên vai anh, đầu ngón trỏ vừa chạm đã bết máu, thấm ướt tay cậu bằng thứ chất lỏng ấm nóng, chỉ đơn giản như thế cũng đủ biết vết thương này và cả những vết thương còn lại mà lũ cặn bã kia gây ra cho anh, sâu đến mức nào.

- JiYong ...

- ...

Nghe anh khàn giọng gọi mình, cậu từ từ ngẩng lên, không thể không nhìn thấy trên trán anh cũng có vệt cắt dài, chỉ cách một khoảng rất ngắn lúc xuống tay thôi thì đã có khả năng huỷ đi một bên mắt của SeungHyun.

- JiYong, nghe ta ...

- ...

Hơi thở vẫn chưa ổn định, mất máu khiến thân nhiệt anh hạ thấp, dù vậy khi thấy ánh mắt JiYong ảm đạm quan sát tình trạng của mình nhưng tròng mắt sớm rân lên dày đặc tơ máu, SeungHyun lo sợ gọi cậu lần thứ hai bởi anh có cảm giác JiYong vốn không thể nghe thêm gì nữa, anh biết cậu đang vì mình mà sắp hoá điên.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ