CHƯƠNG 48: Bỏ cuộc
Chae Rin không đáp lại nụ cười hào hứng của Seung Ri, sau tiếng súng đầu tiên ánh mắt cô càng nghiêm túc hơn.
Từ xa, hàng chục cái bóng của Vampire hạ đẳng đang lao về phía này, bước chạy lảo đảo không chút trật tự nhưng chúng đã sớm nằm trong tầm ngắm của Hunter. Lớp thứ nhất xông lên đều bị bắn hạ, lớp sau liền điên cuồng giẫm trên lũ vừa ngã xuống mà phóng tới.
Các Hunter nổ súng không cần mệnh lệnh, biết đây chỉ là màn mở đầu nên họ duy trì tác phong càng dứt khoát càng tốt, hai bên còn chưa lẫn vào nhau thì lũ hạ đẳng đã chết vô số, Hiệp hội tạm thời không thiệt hại bất kì thứ gì.
Tuy nhiên, sau gần nửa giờ, những Hunter ở vòng ngoài dần có nhiều người bỏ mạng hơn, bởi Hunter dù được trang bị vũ khí nhiều tới đâu cũng không có cách một mình đấu lại năm sáu Vampire đang bao vây mình, trong tình hình hỗn loạn ấy, đồng đội hoàn toàn không thể trợ giúp lẫn nhau, người này vừa bị giết thì lũ hạ đẳng sẽ lập tức dồn vào cấu xé người kế bên, súng hết đạn chỉ có chết, thay đạn hay dùng tới dao ngắn là chuyện bất khả thi.
Số Vampire hạ đẳng xuất hiện trong rừng đã lên hàng trăm, đây là con số ước tính khiến Chae Rin lo sợ, tại Seoul, số người mất tích không thể nhiều như vậy, rõ ràng những Vampire hạ đẳng kia còn được gọi đến đây từ các thành phố khác.
Một Thuần chủng có khả năng gây nên sóng gió cỡ này nhất định không dễ đối phó, nữ Chủ tịch từ khi ra quyết định mở cuộc thanh trừng này đã thấu rõ nguy cơ mà Hiệp hội phải đối mặt, vì nếu là Thuần chủng Vampire tất yếu sẽ phải có Vampire hộ vệ đi cùng, dưới hộ vệ còn có những thuộc hạ Vampire hạng ba chuyên săn người và săn Hunter, so với lũ hạ đẳng không có tri giác, thế lực sắp hiện diện còn kinh khủng hơn nhiều.
-...
Đứng tại trung tâm trận chiến, Chae Rin vừa liên tục nổ súng vừa ra hiệu với Seung Ri yểm trợ mọi người, đoàn Hunter áo đen ở vòng trong sĩ số cũng hơn trăm, phối hợp chặt chẽ nên hầu như không bị giết nhiều như vòng ngoài, tình thế vẫn còn do Hiệp hội kiểm soát.
Song, ai cũng rõ nó sẽ chẳng kéo dài được lâu.
Dần dần, trà trộn trong lũ hạ đẳng chưa bị giết là những Vampire tay cầm vũ khí, chúng là Vampire hạng ba, số lượng không quá năm mươi, ngoại trừ đôi mắt đỏ ngầu và màu da tái nhợt thì hình dạng chúng không khác gì người bình thường, vẻ hung hăng khát máu lộ rõ trên từng gương mặt.
Seung Ri vừa hạ gọn hai con hạ đẳng vừa chĩa chĩa mũi súng làm ra động tác đếm, dưới chân máu thịt trộn cùng bùn đất trông rất kinh, chưa kể mưa trên cao vẫn luôn trút xuống đầu lạnh buốt, khiến Seung Ri vô cùng muốn mở miệng mắng chửi.
Bất quá, nhìn những Vampire da thịt lành lặn từ từ kéo đến, cậu ta thông suốt mình sắp có cơ hội làm nóng người rồi, nếu giết Vampire hạ đẳng chẳng hề có tính giải trí thì kia mới chính là thứ thực sự thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...