Chương 43: Phong bế ý thức
Ngay sau khi quyết định sử dụng nam thanh niên để nhanh chóng tìm ra Jung Gyu, cậu và anh, còn có TaeYang và SooHyuk, lập tức lên đường.
Lãnh địa của Jung Gyu dù nằm trong vùng phía Bắc, có điều là ở Tây – Bắc ngược hướng với vùng biển này, muốn đến phải mất hơn sáu giờ lái xe, tuy nhiên đây là phương thức di chuyển của con người, còn nếu là Vampire thì vấn đề khoảng cách không còn gọi là vấn đề nữa.
Vốn chỉ cần nói rõ vị trí, nam thanh niên có tên Hae Joon lại tự yêu cầu để mình trực tiếp dẫn đường, tinh thần không sợ chết ấy quả thật đáng khen nhưng JiYong lại thấy rất phiền phức, vì cậu không muốn mang theo kẻ vướng bận mình.
Song, SeungHyun đã nói cậu và SooHyuk cần che giấu khí tức nên không thể di chuyển bằng kết giới, cũng có một số việc cần nam thanh niên đi cùng nên rốt cuộc... cả năm nhân vật, trong đó có hai Thuần chủng, đều ngồi cùng nhau trong chiếc Cadillac của anh.
SeungHyun lái xe, JiYong ngồi song song anh ở vị trí phó lái, TaeYang vốn là thuộc hạ đáng lí không có tư cách dùng chung xe với chủ nhân, càng không được ngồi ngang hàng với Thuần chủng, nhưng hắn bị buộc ngồi cùng SooHyuk tại ghế sau, riêng người thảm nhất thì phải nói tới Hae Joon, bởi cậu ta ngồi ở giữa TaeYang và SooHyuk.
Trong xe rộng rãi, chứa năm người trưởng thành vẫn rất thoải mái, thế nhưng sự im lặng tuyệt đối và khí thế áp bức vô hình của Thuần chủng lại khiến người ta có cảm giác không thở nổi.
Hae Joon co người để không chạm phải hai vị bên cạnh mình, căng thẳng tới mức khớp hàm cứ cắn chặt vào nhau, dù đang bị thương và cơ thể vô cùng mệt mỏi thì cậu ta cũng chẳng dám chợp mắt nửa giây chứ đừng nói là ngủ, một bên là vị mặt lạnh từng mắng mình 'không có tư cách' còn một bên là vị trông giống bác sĩ loài người nhưng thực ra là một Thuần chủng Vampire, cậu ta không cho là ai trong hai vị có thể thông cảm cho mình cả.
SeungHyun biết rõ điểm khốn khổ của cậu ta, qua kính chiếu hậu có thể bắt gặp vài lần Hae Joon nhìn anh, song vì để cậu ta được sống lâu hơn, SeungHyun đành phải phớt lờ ánh mắt kia, vì JiYong ở bên cạnh đã sớm không vừa mắt người này, nếu anh đối tốt với cậu ta sẽ chỉ khiến cậu muốn đổi ý giết người.
-...
Thời điểm xe ra khỏi đường nhựa ven rừng và dần tiến vào một thành phố nhỏ thì đã qua năm giờ đồng hồ, trời chuyển đêm, nhiệt độ bên ngoài giảm xuống rất nhanh.
Bên trong xe vẫn như cũ im ắng, Hae Joon cuối cùng cũng không chống đỡ nổi, cơn buồn ngủ kéo tới làm cậu ta không có cách tỉnh táo nhìn đường nữa, mi mắt vừa khép lại vài phút, thân thể suy yếu liền dựa trên ghế, đầu vô ý ngã lên vai của một trong hai vị ngồi bên cạnh.
Mà vị ấy... chính là TaeYang.
-...
Hơi ấm từ nam thanh niên trái ngược với cái lạnh tản ra xung quanh cơ thể hắn, khiến gương mặt luôn cau có của TaeYang càng thêm khó coi, bả vai hắn cứng cáp, cơ bản không cần lo bị tựa lâu tới đau nhức nhưng không có nghĩa TaeYang chịu được việc phải gần gũi với một con người, nhất là một con người quá mức vô dụng và sắp chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...