Đây là chương có nội dung có miêu tả cảnh H 18+, chưa đủ tuổi nên cân nhắc trước khi đọc.
Sau chương này còn 1 ngoại truyện cuối cùng, dự là khá ngắn nhưng đáng đọc, ta sẽ cố gắng đăng sớm.
Chương 54: Ngoại truyện (3) - Về sau (H+)
Đứng một mình nhìn ra mặt biển bị hoàng hôn nhuộm đỏ, Seung Hyun im lặng nhấp ngụm chất lỏng lạnh tanh trong ly.
Đối với anh việc nuốt thứ này chưa bao giờ dễ chịu cả nhưng nếu không có nó thì anh lại rất khốn khổ, nhất là trong khoảng thời gian gần đây.
-...
Để yên cho cơn gió mang hơi biển thổi tung mái tóc trắng, Seung Hyun nâng tay ấn nhẹ bên trán lại phát hiện các khớp tay của mình đang dần co cứng và khó cử động, cơ thể do say máu mà chậm rãi tê liệt.
Đây là phản ứng rất bình thường nên anh tùy tiện đặt chiếc ly cạn trên thành ban công, còn bản thân thì đến bên chiếc ghế nghỉ nằm xuống.
Mống mắt cháy sáng sắc đỏ như cộng hưởng với màu hoàng hôn, vô cùng rực rỡ. Seung Hyun lướt nhìn cảnh vật xung quanh một lần cuối rồi nặng nề khép mi mắt, cảm giác choáng váng quen thuộc này anh từng trải qua không biết bao nhiều lần trong suốt bảy năm. Sau bảy năm, dù sự cô độc không còn đeo bám anh, song rất không may loại bản năng ấy đã chẳng thể cứu vãn nữa.
Hiện tại khi ở gần cậu, cơn khát của anh rất khó kiểm soát, đó là lí do Seung Hyun chọn lúc Ji Yong rời khỏi biệt thự mới âm thầm dùng tới máu người.
-...
Nơi cả hai đang ở là căn biệt thự Seung Hyun mua từ năm đầu tiên Ji Yong biến mất, nó nằm ở vùng biển phía Bắc và tách biệt với khu dân cư, có giàn hoa tử đằng rũ kín khoảng ban công hướng ra biển tạo nên khung cảnh khi mặt trời lặn dễ khiến người ta choáng ngợp.
Người thân duy nhất của anh là Dae Sung cũng đã kết hôn, Seung Hyun quyết định bỏ lại mọi thứ ở thành phố cũ và đến nơi chỉ có tiếng sóng và tiếng gió này, không để bất cứ ai xen ngang thế giới của anh và cậu nữa.
Từ lúc Ji Yong hồi sinh, cả hai trở về bên nhau như điều hiển nhiên, khoảng cách mà bảy năm dài gây ra chỉ trong một giây khi anh ôm lấy cậu đã bị xóa tan triệt để.
Suốt một tháng qua Seung Hyun và Ji Yong có đôi lúc chỉ im lặng nhìn nhau, dù không nói một lời hay đứng yên không chạm vào đối phương thì mỗi người vẫn cảm nhận rõ yêu thương đang bao vây chính mình, hạnh phúc tuy vô hình nhưng cảm giác nó mang lại lại vô cùng mãnh liệt.
Ji Yong cũng đã làm đúng như lời cậu nói rằng 'về sau đều sẽ nghe theo anh', Seung Hyun từng không dám tin... song Ji Yong giống như đã thay đổi bản tính cố chấp trước kia, cậu không còn quan tâm những vấn đề phức tạp mà chỉ một mực yêu anh, thậm chí còn không muốn rời anh nửa bước.
Riêng hôm nay, Ji Yong buộc phải trở về vùng phía Nam vì sự việc giữa Hye Yong và Seung Ri.
Dù không hỏi rõ, cũng không đi cùng cậu, Seung Hyun vẫn đoán được có lẽ thời điểm Seung Ri chấp nhận biến đổi đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fiksi Penggemar*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...