Chương 46.5: Ngoại truyện (1) - Bài Poker

794 39 16
                                    

Chương này là ngoại truyện nhân ngày 14/02, thời gian diễn ra là lúc SeungHyun và JiYong vừa tới khu nghỉ dưỡng ở vùng biển phía Bắc, chưa gặp TaeYang và Jung Gyu.

CHAP 46.5

NGOẠI TRUYỆN (1) – Bài Poker

_______

JiYong chưa từng đếm, nên cậu không thể nhớ rõ kể từ lúc cậu gặp SeungHyun cho tới nay, chính xác đã qua bao lâu.

Lần đầu tiên trên đỉnh núi, cậu chỉ chừa cho anh nửa cái mạng, lần thứ hai gặp ở Hiệp hội cậu cũng không có cách đoạt luôn nửa cái mạng còn lại của anh.

Từ đó hai người cứ lần lượt chạm mặt nhau, cậu phớt lờ anh ở Eden nhưng không thể mặc kệ sự có mặt của SeungHyun trên tầng thượng ngày cậu vì HyeYong mà trúng đạn, thời điểm anh vì cậu mà nói dối đồng nghiệp, bất chấp ôm cậu lên, JiYong biết SeungHyun đã lún quá sâu vào sai lầm lớn nhất đời anh rồi.

Khoảng thời gian lưu lại căn phòng bỏ hoang, anh không những không tìm cách thoát khỏi phần tình cảm ấy mà còn mù quáng ở bên cạnh cậu, nhẫn nhịn chăm sóc cậu, nếm đủ không biết bao nhiêu tổn hại và lời cay độc từ cậu nhưng SeungHyun vẫn cố nói cho cậu biết anh yêu cậu, ba từ này sau khi thốt ra đã vô tình thay đổi rất nhiều thứ, dù JiYong không tin mình có thể để anh bước vào tim cậu dễ dàng như thế, tuy nhiên về sau cậu mới nhận thức được yêu thương là thứ không thể khống chế bằng lí trí, mỗi một ngày nhìn thấy anh, cậu đều âm thầm quan tâm anh nhiều hơn, càng quan tâm nhiều hơn cậu càng muốn giữ chặt anh không buông.

-...

Hiện tại nằm trong lòng anh, bên tai là tiếng sóng biển rì rào, giữa bóng tối của căn phòng JiYong nhắm mắt lại và để cho vô số hình ảnh hai người cùng nhau trải qua lướt qua tâm trí.

Kí ức chậm rãi dựng lại từng khoảnh khắc ...khi SeungHyun mang cậu vào rừng mưa, khi anh phát sốt nằm trên sofa và vẫy tay gọi cậu bước tới gần, khi cậu hôn anh và hai người quấn lấy nhau, đêm đầu tiên đã kéo dài thật dài.

Thế nhưng còn rất nhiều, rất nhiều điều khác mà JiYong vĩnh viễn không quên được...khi cậu hút máu anh và lấy lại toàn bộ ma lực, khi anh mang cậu về nhà mình rồi bị DaeSung bắt gặp, khi anh từ bỏ tư cách Hunter vì cậu mà đánh một trận khiến SeungRi thừa sống thiếu chết, khi SooHyuk bắt đầu lộ diện và cả khi hai người tách khỏi đối phương, tranh cãi rồi tổn thương nhau không chỉ một lần.

Để cuối cùng, cái chết của anh khiến cậu hối hận đến phát điên, nửa năm ôm thân xác anh sau đó một năm dài chờ đợi anh tỉnh lại, JiYong nghĩ rằng từng ấy thời gian đã tra tấn cậu đủ rồi, nhưng suy cho cùng cũng không bằng loại đau đớn khi SeungHyun mất kí ức và quên đi cậu.

Song, tất cả quá khứ dù là hạnh phúc hay thương đau cũng đều rất quý giá, mỗi một lần nhớ lại JiYong cảm thấy từng phút được ở gần anh đều chẳng dễ dàng.

Cậu bấy giờ chỉ đơn giản nghĩ rằng... bản thân có lẽ sẽ thuận theo mọi mong muốn của SeungHyun, chỉ cần không tổn hại anh, chỉ cần không khiến anh rời xa cậu, bất kì điều gì anh muốn thì JiYong đều sẽ chấp nhận thực hiện vì anh.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ