Chương 16: Bất chấp
Chiếc áo của SeungHyun khá lớn so với cơ thể cậu, khi gió đêm thổi tới lớp vải áo áp sát vào da thịt khiến thân hình JiYong trông thật gầy, dù vậy ..thân ảnh đó không hề mang vẻ mỏng manh yếu ớt, mà còn đặc biệt cuốn hút.
Mái tóc trắng hơi dài chuyển động hư nhuyễn trong gió, gương mặt bâng quơ nhìn lên màn trời tối đen phô rõ góc xương quai hàm sắc sảo, ánh mắt mơ hồ như rất lạnh lùng của vị Thuần chủng càng làm không gian tăng thêm âm u.
- ...
JiYong đang đứng một mình trên sân thượng, khu nhà bỏ hoang hiện ra trước tầm nhìn dưới ánh sáng trăng mập mờ. Sau khi có lại Chrome Hearts, ma lực của cậu vì cộng hưởng cùng mặt trăng bỗng trở nên bạo phát, thoạt nhìn JiYong có vẻ trầm lặng nhưng thực chất bên trong cậu đang hỗn độn thứ sức mạnh sắp phá tan nơi này, tuy nhiên đó chỉ là trước kia, dù rất khổ sở để thừa nhận nhưng nhờ có máu của SeungHyun đang hòa vào cơ thể cậu, chuyện đó sẽ không xảy ra...
Còn bây giờ, JiYong vốn đang chờ một người chắc chắn sẽ tìm tới.
- ...
Trên nền trời bỗng xuất hiện một cái bóng đen, rồi trong chớp mắt cái bóng ấy đã vút đến đối diện JiYong, đôi cánh đen xoạt rộng chiếm cứ một khoảng sân thượng vẫn còn đập nhè nhẹ trong gió; khi gót giày chậm rãi đặt xuống đất, đôi cánh to lớn cũng thu lại và biến mất sau lưng.
- HyeYong.
- ...
Nó đứng cách cậu chưa tới hai bước chân nhưng HyeYong chỉ muốn lập tức tiến đến ôm lấy anh trai của mình. Nó lo lắng và nhớ cậu nhiều bao nhiêu ..tất cả đều hiện hết trên gương mặt xinh đẹp đang nhăn nhó kia, còn khóe môi ngược lại đóng chặt không nói gì.
- HyeYong, giờ thì em biết là ta không sao rồi, đừng lo lắng làm sao để nói câu xin lỗi dư thừa nữa, dẹp luôn chuyện tự trách mình đi nếu không muốn ta tức giận, biết không?
Cậu nói như thật nghiêm khắc, nhưng rồi lại bước gần đến HyeYong và đưa tay áp lên gò má nó, ngón tay vu vơ xoa lên gương mặt giống hệt mình khi cánh môi cong lên thành một nụ cười dịu dàng, ấm áp vô cùng.
Thật ra, cậu làm sao có thể trách phạt HyeYong được chứ, cậu thực rất nhớ nó và lo rằng nếu mình còn mất tích lâu hơn thì HyeYong không biết sẽ còn gây nên chuyện dại dột gì nữa.
- JiYong hyung, em biết hyung thế nào cũng lại nói giống hệt lúc đẩy em vào kết giới mà. Hyung có biết mình làm vậy là rất rất ích kỷ, rất rất đáng ghét không hả?
- Ta biết...
JiYong gật đầu thừa nhận khi nó để yên cho cậu vuốt ve mái tóc mình, nhưng ánh mắt lúc lên tiếng thì toàn là sự bất mãn cùng không cam tâm.
- Còn rất rất nhẫn tâm nữa đó!
- Ừ.
HyeYong biết nó thật vô phương nổi giận được với cậu, nhưng ngoài chuyện bỏ qua thì nó còn làm gì được với giọng điệu ôn nhu đến dọa người này của JiYong chứ?
- Nhưng mà, chỉ cần hyung không sao là được rồi, vài vết sẹo kia TaeYang sẽ giúp hyung xóa đi chúng.
- Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...