Chương 36: Cùng một người

788 39 18
                                    


Chương 36: Cùng một người

Để nước lạnh trượt khắp thân thể, SeungHyun bất động đứng dưới vòi nước xả từ trên cao.

Vì cả đêm không ngủ, anh đơn giản chỉ muốn tẩy rửa thân thể rồi sẽ trực tiếp lên giường chợp mắt, vốn từ thị trấn kia trở về đã là buổi trưa, lại phải ở Hiệp hội báo cáo và giải quyết một số việc đến tận chiều, nên lúc anh về tới nhà mặt trời cũng vừa lặn.

Đưa tay vuốt ngược tóc mái ướt đẫm ra sau, SeungHyun ngửa mặt lên và nín thở, cho đến khi nhẹ thở ra và cúi đầu xuống, anh nhìn lại mới phát hiện vết cắt nơi lòng bàn tay vốn chỉ được băng bó sơ sài đã bị hở, còn bắt đầu rỉ máu, nước thấm vào xuyên qua vải băng làm màu đỏ lan ra càng rộng, cảm giác đau rát khiến SeungHyun thấy phiền mà nhíu mày.

-...

Khẽ nâng tay lên trước mặt, SeungHyun dứt khoát xé bỏ lớp vải mỏng, đưa bàn tay tới trước dòng nước đang xả mạnh, mặc kệ miệng vết thương có thể bị mở rộng hơn mà để nước rửa trôi mọi vết máu, nền sàn chẳng mấy chốc bị nhuộm đỏ bởi một làn máu lỏng, mùi tanh nồng nặc đến mức hương thơm từ xà phòng cũng không thể át đi hết.

Anh còn nhớ lúc nhiệm vụ xóa sổ đứa trẻ Thuần chủng kia vừa bất đắc dĩ kết thúc, cả đội vừa trở lại vùng tập trung thì HyunWoo liền lo lắng đi đến phía anh, trên tay cầm theo vải băng ý định muốn giúp anh cầm máu, tuy nhiên ...SeungHyun không do dự liền từ chối và tự tìm người trong đội y tế giúp mình, hành động này với tính cách lạnh lùng của anh thật ra là vô cùng bình thường, nhưng ít nhiều vẫn khiến ánh mắt HyunWoo hiện lên một tia buồn bã.

Chỉ là cậu ta lại không thể biết, anh làm như thế là vì bảo toàn mạng sống thay cậu ta mà thôi, lời JiYong nói SeungHyun còn chưa quên đâu, tuy anh có tỏ vẻ không muốn thừa nhận song chính anh lại biết rất rõ, vị Thuần chủng mình kia chẳng phải dạng nói mà không làm.

Thoáng nhớ lại từng lời cảnh cáo nhẹ nhàng ấy, anh lần nữa đưa mắt nhìn máu của mình còn đang bị nước rửa trôi không ngừng, chờ cho tới khi nơi đó gần như thấy rõ miệng vết cắt, thì bỗng nhiên...vòi nước đang tuôn chảy tự động tắt đi.

-...

SeungHyun trong giây đầu tiên còn hơi khó hiểu, nhưng đến lúc từ sau lưng truyền lại tiếng gót giày đi trên mặt sàn phủ nước, anh liền xoay lưng và không ngoài dự đoán mà nhìn thấy một người.

Rồi chỉ trong nửa giây, người mới đến đã đứng kề bên, cổ tay anh đang đưa ra phía trước chợt bị ghì lấy và giật về một phía, JiYong thậm chí không cần quan tâm hoàn cảnh hiện tại thế nào, lãnh ý trong ánh mắt liếc thẳng xuống vết thương kia, cũng không hề dời mắt nhìn tới SeungHyun dù một chút, trong khi trên người anh hiện tại cái gì cũng không mặc.

-...

Vị Thuần chủng chẳng nói nửa lời, mi mắt hơi hạ thấp âm thầm chuyển hóa sang màu đen, ma lực lần này tứa ra từ lòng bàn tay dày đặc gấp đôi lần trước, vừa xuất khỏi liền nhập hết vào vết cắt sâu, lòng bàn tay SeungHyun bị làn khói đen bao lấy, anh có thể cảm nhận được cơn nóng như thể đặt tay trong ngọn lửa vậy, nhưng chẳng bao lâu cơn đau đã biến mất.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ