Chương 39: Ngược gió
Với những gì xảy ra đêm nay, người bình tĩnh nhất chỉ có thể là ngài Cựu chủ tịch.
Sau khi ra lệnh giữ kín sự việc, ông liền gật đầu tỏ ý sẽ giải thích tất cả với hai người vẫn đang bị chuyện của SeungHyun đả kích.
ChaeRin và SeungRi khác HyunWoo, họ cùng anh lớn lên, cũng thấu hiểu nhiều hơn về quá khứ của anh, nên chỉ có họ mới được quyền biết về sự thật mà ông vẫn chưa lần nào nói rõ ràng với SeungHyun.
Tiến vào phòng riêng của Cựu chủ tịch, câu đầu tiên ông thốt ra đã thành công khiến cô và cậu ta kinh hãi.
- Cha thân sinh của SeungHyun là một Thuần chủng Vampire.
-...
- Hai dòng máu đang chảy trong người thằng nhóc ấy có một là của Thuần chủng và một là của con người.
-...
Như đoán trước được SeungRi sẽ là người đầu tiên hỏi tại sao, ngài Cựu chủ tịch sau khi thở dài một tiếng liền tiếp lời.
- Chuyện đã xảy ra cách đây cũng gần ba mươi năm ...
Khi đó, mẹ của SeungHyun đang là Hunter, bà trong nhiệm vụ điều tra một nam Thuần chủng đã mất tích, mọi người đều cho rằng bà chắc chắn đã chết.
Sau gần hai năm biến mất, bà bất ngờ trở lại và mang thai SeungHyun, sự thật về nguồn gốc con của mình bà chỉ nói với mỗi ngài Chủ tịch bấy giờ, tức Cựu chủ tịch hiện tại, vì ông không chỉ là lãnh đạo Hiệp hội mà còn là người duy nhất bà tin tưởng.
Mẹ anh đã nói rằng mình yêu Thuần chủng ấy, còn vì hắn mà muốn sinh ra SeungHyun, chỉ là bà không thể chấp nhận việc mỗi ngày đều nhìn Thuần chủng ấy giết người để thỏa mãn loại sở thích máu lạnh, nên bà quyết định rời khỏi hắn.
Kết hôn với một Hunter khác sẵn sàng tiếp nhận đứa con không phải của bản thân, cuộc sống của bà cuối cùng cũng trở về bình thường khi cùng người chồng hiện tại sinh ra DaeSung, gia đình bốn người hạnh phúc sống bên nhau.
Bất hạnh không hề cảnh báo kéo tới khi SeungHyun mười một tuổi, Thuần chủng là cha ruột của anh khi phát hiện sự tồn tại của gia đình này ...trong một đêm đã thẳng tay muốn giết sạch bọn họ, bà và chồng của mình hi sinh vì con, cố kéo dài thời gian cho tới khi người của Hiệp hội đến cứu, SeungHyun và DaeSung sống sót.
Ngài Cựu chủ tịch nhận nuôi hai anh em, năm ấy SeungHyun đã là một bé trai hiểu chuyện, không giống như DaeSung không hề hay biết gì...anh tận mắt chứng kiến Thuần chủng kia đã bằng cách nào giết cha mẹ mình, đồng nghĩa tương lai SeungHyun định sẵn phải đi trên con đường trở thành Hunter.
Có nửa dòng máu của Thuần chủng, ông lo sợ SeungHyun sẽ thừa hưởng bản tính tàn ác của người cha đáng hận, song khi thấu rõ thực lực quá lớn của anh, cùng với cơ thể miễn nhiễm với nọc Vampire, ngài Chủ tịch có thể khẳng định SeungHyun sẽ là Hunter mạnh nhất mà Hiệp hội từng có.
Tất cả những điều trên, ông chỉ nói một nửa với anh, rằng anh không hoàn toàn là một con người.
Chính ông cũng không hề nghĩ rằng có ngày bản năng Vampire của anh sẽ lấn át phần người như hôm nay, tuy nhiên sau khi nghe SeungRi nói về vị Thuần chủng mà SeungHyun yêu đến chết đi sống lại kia, ông đã rõ ràng...
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...