Chương 02: Hunter

1K 48 5
                                    

Chương 02: Hunter

Đêm khuya khiến bóng tối hòa với sự âm u trong thung lũng.

Quang cảnh nơi đây im ắng như mang vẻ yên bình giả tạo.

Đôi cánh đen uốn nhẹ và đập vào không khí làm phát ra âm thanh vọng khắp những vách đá, HyeYong khẽ co một chân khi vật to lớn sau lưng đang nâng đỡ nó lơ lửng giữa bầu trời. Chợt, khóe môi ấy lại mỉm cười khi xoay mặt về phía cánh rừng, gió tạt vào cuốn bay mái tóc, làm lộ rõ từng chân tóc trắng phiến.

- JiYong, đoán thử xem em đang ở đâu?

HyeYong lượn một vòng và mất hút trên đỉnh núi, thanh âm của nó thì thào trong những cơn gió nhưng vang vọng mãnh liệt vào không gian và đến tai cậu, JiYong thở ra ngao ngán vì trò đùa vô vị này ...

- Hãy hỏi câu khác đi. 

JiYong đi từng bước nhẹ nhàng trên nền đá, bàn tay từ tốn co lại càng thắt chặt những chiếc nhẫn trên ngón tay.

HyeYong đã quên mất, chỉ cần có Chrome Hearts thì dù nó có ở đâu thì cậu đều có thể tìm ra.

Chrome Hearts mà JiYong nhắc đến đó là những chiếc nhẫn đang khít chặt trên hai bàn tay của cậu và HyeYong. Mỗi một chiếc đều chứa đựng một sức mạnh riêng mà chỉ có ma lực mới khơi dậy được khả năng hủy diệt của nó, là một thuần chủng Vampire dòng dõi Lucifer ... quyền năng từ Chrome Hearts là thứ quý giá nhất mà đôi song sinh này được thừa hưởng.

Và chiếc nhẫn ở ngón trỏ của JiYong là linh vật liên kết giữa hai huyết thống thuần chủng - Chrome Hearts song sinh. Giống như lời cậu vừa nói, chỉ cần cả hai còn đang đeo nó trên tay, thì liên kết đó sẽ chỉ rõ mọi thứ về đối phương, từ vị trí đến cảm xúc, từ cơn khát đến sự dồi dào năng lượng.

Có lẽ HyeYong đã không quan tâm lắm và quên mất điều đó, khi chợt nhớ ra có lẽ cậu đã thừa biết nó đang ở đâu thì chỉ có lũ chim tán loạn đang bay ra khỏi cánh rừng bị động trả lời JiYong, cậu em trai ấy lại đang giận dỗi.

Cách đó không xa, SeungHyun cùng đội của mình đang đi về hướng thung lũng, từ đỉnh núi tiếng đàn chim ùa ra khỏi tán cây rừng phát ra trong đêm càng khiến họ chắc chắn rằng mình đã đi đúng nơi.

- Có hai người sẽ đi theo SeungRi lên đỉnh núi, tôi và ba Hunter còn lại sẽ xuống thung lũng.

- Vâng!

SeungHyun chỉ tay vào những thuộc hạ trong đội, ra lệnh di chuyển và họ chia nhau bỏ đi, quay lưng tiến về hai hướng khác nhau, cùng lúc vô tư đi tìm cái chết.

-...

JiYong vẫn đứng trên đỉnh núi, để yên cho gió luồn vào từng sợi tóc mảnh rồi vô tình vương vào sống mũi, khi cơn gió khác ùa đến lại thổi bay làn tóc bồng trắng muốt ra sau, để lộ xương quai hàm thon nhỏ và đôi tai. Gương mặt lạnh lùng ấy bỗng nhiên tự vẽ nên một nụ cười bí hiểm, ánh mắt chậm rãi quay về hướng mà khứu giác nhạy bén sớm đánh hơi thấy con mồi, màu hổ phách trong mống mắt dần đen lại ... sắc xanh từ giữa đồng tử phơn phớt sáng lên, phản chiếu một ham muốn giết chóc.

- Tự đến nộp mạng sao?

-...

Trong cánh rừng, HyeYong đang đi dạo và phân vân liệu nó có nên tạm thời tháo bỏ cái vật đang ở trên bàn tay của mình hay không, chỉ vì nó nghĩ khiến JiYong trở nên tức giận sẽ vui hơn nhiều. Nhưng khi chiếc mũi nhạy đồng thời ngửi thấy mùi vị hấp dẫn đến từ phía bìa rừng, thì HyeYong biết đêm nay lại có một trò chơi thú vị hơn gấp trăm lần.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ