Chương 03: Nọc độc

851 37 0
                                    

Chương 03: Nọc độc

- Ngươi muốn chết đau đớn đến thế sao?

- ...

JiYong lên tiếng mà khóe môi không chút cử động.

Ánh mắt chất chứa cơn giận của loài quỷ dữ phóng thẳng về phía mũi súng của kẻ vừa ngu ngốc bóp cò, sắc đỏ bầm trong mống mắt cứ dập dìu vụt tắt rồi sáng lên thiêu đốt như thể cho dù ngay lập tức xé xác kẻ trước mặt ấy cũng không thể làm nguôi đi cơn thịnh nộ này.

Có tiếng rạn nứt bùng lên chậm rãi từ lòng đất, những tảng đá xung quanh như bị một bàn tay vô hình siết đến bục nát, lớp cát bụi phủ trên chúng trượt dài và bị chôn vùi bởi cơn gió lạnh lẽo rít càng lúc càng mạnh hơn, những đám lá trong rừng bị một nguồn năng lượng kì lạ rút dần về phía hai người đang đứng.

Tất cả như thay mặt cho sự giận dữ của đấng Thuần chủng Lucifer là cậu.

...

SeungHyun thừa sức nhận ra, nhưng anh vẫn không chút nao núng khi nhìn về hướng gương mặt còn rỉ máu đang liếc nhìn như muốn nhai sống cơ thể này, SeungHyun biết mình không cần chuẩn bị tinh thần cho một cuộc bùng nổ từ cậu, bởi từ khi cầm trên tay khẩu súng Hunter thì anh đã luôn sẵn sàng đối diện với nỗi bất hạnh nhất của một đời người như lẽ thường tình, cái chết.

Nhanh hơn cả một cái chớp mắt ...

Máu bắn ra từ bả vai còn lại của SeungHyun tràn xuống cơ thể và vấy đầy gương mặt anh, mùi tanh tưởi và hơi nóng của dung dịch quyến rũ ấy trong giây lát đã tỏa ra trong không gian. JiYong hành động nhanh và bất ngờ đến độ cơn đau vẫn chưa kịp kéo đến với những vết thương nhầy nhụa còn nóng hổi kia, .. móng vuốt của cậu đều đã xuyên thủng qua vai SeungHyun, siết chặt thanh xương đòn và sắp bẻ gãy chúng.

Thật ra, da thịt con người đối với loài chuyên cấu xé nó cũng mỏng manh không khác gì một mảnh giấy nát cả.

- ... !

Ánh mắt anh mở to khi hàng chân mày cau lại hết mức, cơn đau khủng khiếp ập đến khiến hơi thở trong khóe môi SeungHyun đứt quãng.

Nhưng dù có như thế cũng không có bất kì tiếng rên nào thoát ra khỏi khóe môi ấy, âu cũng vì vị khán giả vừa ra tay với anh đó có lẽ đang muốn được thưởng thức những lời kêu than và van xin đáng khinh bỉ từ mình, đã vậy SeungHyun càng không thể lên tiếng.

Để rồi xem kẻ thắng cuộc sẽ là anh hay cậu, khi mà JiYong vừa mới tàn nhẫn rút bàn tay ra khỏi cơ thể tươm máu đó, trong lúc dòng máu đỏ còn rỏ trên đầu móng vuốt .. cậu đã xoay người và vẽ lên bờ ngực anh một lượt năm vết cứa rất sâu, sâu đến mức như sắp tổn hại đến cả nội tạng bên trong, xé toạt chiếc áo sơ-mi mà SeungHyun đang mặc lẫn lớp vải áo vest dày cộm.

Máu rơi xuống nền đá từng giọt rồi rỏ thành một vũng đậm đặc ngay dưới chân SeungHyun, gương mặt anh tái nhợt đanh lại vì cơn đau trên khắp thân hình, khẩu súng bệt máu vẫn nằm trong lòng bàn tay khi những đầu ngón tay gồng cứng đang run lên, bờ vai anh cũng thế và khi sự thỏa mãn từ từ xuất hiện trong cái nhìn của JiYong, thì ...

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ