Chương 46: Không muốn biết (H)

820 42 19
                                    

Chương 46: Không muốn biết

SeungHyun cảm thấy may mắn vì SooHyuk đã xóa đi kí ức của HyunWoo vào đêm anh và cậu ta hôn nhau trong xe, nếu không hiện tại HyunWoo sẽ chẳng dễ dàng tiếp nhận cái xoa đầu này và để anh xem mình như một đứa em trai, tuy người sai là anh khi không khống chế được dục vọng của bản thân và khiến cậu ta lún càng lúc càng sâu, nhưng để HyunWoo biết thời điểm nên dừng lại tình cảm ấy thì SeungHyun phải tỏ ra giữa hai người chưa từng xảy ra việc gì, buộc cậu ta phải từ bỏ mọi hi vọng, thích anh hay ngưỡng mộ anh...đều không cần thiết.

Hơn nữa, đây là điều tốt nhất mà SeungHyun có thể làm cho HyunWoo, tiếp xúc với anh chỉ khiến cậu ta gặp thêm nhiều nguy hiểm, chưa kể JiYong, mỗi việc Hiệp hội luôn tìm chờ cơ hội xóa sổ anh cũng đủ bất lợi với cậu ta rồi.

HyunWoo dường như hiểu được suy nghĩ của anh qua cái xoa đầu động viên đó, cậu ta mỉm cười vì vui vẻ mà cũng vì muốn SeungHyun biết mình đã thông suốt, cho dù nhất thời không thể cắt đứt tình cảm dành cho anh, nhưng ít ra cậu ta sẽ chẳng cố chấp như xưa, sẽ không dùng lí do 'phải biết bằng được sự thật' mà cố dõi theo anh.

Đơn giản nói tạm biết rồi rời đi trước, thậm chí không quay lại nhìn anh lấy một lần, HyunWoo ngước lên bầu trời tối đen và cảm thấy vành mắt thật đau rát, có điều cậu ta không có lẽ gì lại khóc, kể cả đây là lần cuối cùng gặp được anh thì cậu ta cũng chẳng cần thấy đau khổ như vậy, biết được sự thật bao lâu nay tìm kiếm đối với HyunWoo đã quá tốt rồi, khuất mắc cuối cùng cũng có cách gỡ xuống thì sao phải rơi nước mắt?

-...

SeungHyun im lặng trông theo bóng lưng cậu ta, cách một lúc mới trở về xe.

Nghĩ tới nơi định tới anh lại ngồi yên bất động.

Nếu có thể, anh muốn lập tức lái xe đến phía Bắc gặp JiYong, dù chỉ nhìn thấy cậu một lúc cũng được, song...Seoul hiện vô cùng hỗn loạn, anh không yên tâm để DaeSung ở một mình, khoảng cách giữa hai nơi quá xa nên nếu DaeSung thực sự có chuyện thì anh sẽ hối hận không kịp.

Chỉ là đêm nay, anh không muốn về nhà.

Gọi điện thoại cho SeungRi nhờ cậy cậu ta ở lại cùng DaeSung vài giờ, SeungHyun sau đó liền lái xe hướng về phía ngoại thành, nơi anh định đến chính là khu nhà bỏ hoang kể từ lúc lấy lại kí ức cũng đã lâu chưa tới.

Tuy SeungHyun không rõ mình cần tìm thứ gì ở đấy, nhưng anh lại chẳng còn nơi nào muốn đi ở thành phố này, anh nhớ căn phòng từng có hình dáng cậu... song càng nhớ cậu hơn.

Đường hướng ra quận ở ngoại thành bao giờ cũng vắng vẻ, dù trời chưa qua mười giờ tối trên đoạn cao tốc lại không thấy một bóng xe.

Anh một tay điều khiển vô-lăng, một cánh tay gác lên thành cửa xe, tiếng gió vút qua tai và tiếng động cơ vang đều, SeungHyun trầm mặc nghĩ tới những chuyện phải giải quyết sắp tới.

Nếu anh đoán không lầm, tình hình mà Thuần chủng vừa xuất hiện gây nên sẽ chuyển biến đáng sợ hơn khi JiYong và HyeYong trở lại, anh chẳng rõ mục đích của kẻ kia là gì có điều nếu đã lợi dụng sự vắng mặt của đôi Thuần chủng song sinh mới ra tay thì e là kẻ kia cũng chẳng dám trực tiếp đối đầu JiYong và HyeYong, nếu hai bên thật sự chạm trán nhau anh tin phe thắng sẽ là phe cậu.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ