Chương 29: Hai vết thương đều rất đau
Đau đớn dồn dập trên thân thể nhưng gương mặt ẩn sau bóng tối lại như không có việc gì, bên khoé môi cậu ...dòng máu đen vẫn đang chảy dài, đậm đặc rơi lên lòng bàn tay.
JiYong nghiêng người ngồi trên chiếc kỷ, mi mắt hạ thấp không biết đang nhìn những gì.
Chính cậu đã ầm thầm bảo HyeYong mang mình trở về thung lũng, HyeYong chỉ biết thuận theo dù rõ rằng viên đạn còn trong cơ thể cậu.
Khi cảm nhận được thứ chết tiệt kia vẫn đang tàn phá sinh mạng của JiYong, nó đau xót nhìn cậu đã giống như cái xác không hồn, giọng nói như cầu xin JiYong hãy lên tiếng cho nó biết phải làm sao để cứu cậu hoặc ít ra hãy phản ứng gì đó.
Song, JiYong hệt không thể nghe thấy nó, cậu chỉ ngồi yên bất động.
- ...
HyeYong không tài nào hiểu JiYong đang vì lí do gì mà trở thành như vậy, nó chỉ biết chắc chắn có liên quan đến SeungHyun mà thôi.
Nhìn JiYong thế kia khiến HyeYong rất sợ, nó có cảm giác cậu đã tự phong bế ý thức, giống như trong quá khứ từng vì chán ghét cuộc sống bất tử mà lại không thể tự sát, cậu vùi lấp mình trong lăng mộ của Thuần chủng, mà như thế so việc chọn cái chết thì khác gì chứ?
HyeYong hồi tưởng lại JiYong lúc ấy rồi giật mình, ý nghĩ này ...thật sự quá kinh khủng, nó chỉ thầm mong mình đã lo xa, nhưng dù sao nếu cứ tiếp tục giống bây giờ, vết thương sẽ thực sự giết JiYong mất.
Trong lúc HyeYong còn đang đứng ngồi không yên, thì bên ngoài hồ lại có động tĩnh.
Chỉ lát sau, TaeYang xuất hiện trước mặt nó, hắn cố nhìn sang phía bên trong phòng có mùi máu nồng nặc lan ra, biết là JiYong bị thương và chỉ muốn xông vào nhìn cậu, song ...hắn không thể mà chỉ cau chặt chân mày báo lại.
- Có một Thuần chủng tìm đến.
- Là kẻ đáng chết nào?
HyeYong không kiên nhẫn hỏi, ánh mắt sáng rực thường trực đã sớm u ám như nền trời thung lũng.
- Chính là Thuần chủng săn Thuần chủng lần trước.
- ...
HyeYong từ đầu cũng đoán là hắn, chỉ có điều ngay lúc JiYong bị thương Soo Hyuk lại cố ý tìm tới là có mục đích gì? Không cần nghĩ cũng biết hắn chắc chắn chỉ muốn gây sự, nó hơi lo lắng nhìn về phía cửa phòng rồi lại nghiến răng bước ra bên ngoài, mống mắt hổ phách đã sớm hoá xanh.
Nếu nghĩ muốn lợi dụng lúc anh trai nó trọng thương mà gây chuyện thì hắn lầm to rồi, đừng quên ở nơi này còn có một Thuần chủng Vampire, chính là nó.
- ...
- Soo Hyuk, ngươi đến có ý đồ gì thì thẳng thắn đi, ta hiện tại không muốn cùng ngươi chơi trò vờn nhau.
- Người bị thương không phải cậu sao?
- ...
- Vậy xem ra mùi máu kia là của JiYong?
Hắn không trả lời HyeYong mà trực tiếp đặt câu hỏi, thật ra Soo Hyuk rất nhạy cảm với mùi máu Thuần chủng, mà theo hắn biết cả vùng này chỉ có ba Thuần chủng, trừ hắn ra thì hai Thuần chủng còn lại chính là đôi cháu trai song sinh của hắn, Soo Hyuk đã theo mùi máu đến nơi này, quả nhiên đúng như suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...