Chương 31: Trắng xóa

696 33 21
                                    

Chương 31: Trắng xóa

Bên ngoài đã sớm trắng xóa.

Tuyết rơi vào tháng đầu tiên của mùa đông hòa cùng không khí rét buốt của cơn bão đêm qua khiến cả thành phố chìm trong ảm đạm vô hạn.

Giữa căn phòng không ánh đèn, hai hình dáng kề bên nhau giống như đã hoàn toàn trở nên vô tri vô giác với mọi sự xung quanh.

Tuyết bên ngoài bị gió thổi rơi vào phòng, sắc trắng tinh khôi rải đầy trên nền sàn, thi thoảng như cố tình chạm lên mái tóc ánh kim của chàng trai đang bất động ngồi trên giường.

Vị Thuần chủng đã để ý niệm của bản thân vĩnh viễn bị kí ức mà mình muốn lưu giữ nhấn vào bóng tối, hàng mi đen đóng chặt rũ trên bọng mắt, gương mặt toàn bích không lưu cảm xúc, nhưng ...vòng tay vị ấy, cho đến bây giờ một giây vẫn chưa từng buông khỏi cơ thể của người đang nằm trong lòng mình, những ngón tay đan chặt vào nhau, cả hai tựa vào đối phương, chìm sâu trong giấc ngủ ngỡ mãi mãi sẽ không vì bất kì thứ gì mà thức tỉnh, hai cơ thể sớm đã lạnh giá gấp trăm nghìn lần so với tuyết rơi ngoài trời.

Đã mất đi người mình yêu, cũng đồng thời mất đi tất cả những gì mình có, cậu...đã chọn chôn vùi bản thân cùng anh vào thế giới chỉ có riêng hai người, là thế giới mà không ai có thể đặt chân đến.

JiYong đã quyết định sẽ giống như bây giờ, không rời khỏi anh nửa bước, cậu sẽ nắm tay anh, ôm chặt anh và im lặng chờ đợi.

Cậu sẽ chờ đến lúc gương mặt đang đặt trên vai mình một lần nữa mở mắt ra.

Đối với JiYong hiện tại mà nói, ngoại trừ những gì có thể khiến SeungHyun sống lại, thì dù bất cứ là ai hay bất kì việc đối với cậu đều không chút liên hệ, trả thù, oán trách hay cố hủy hoại mọi thứ, cậu đều sẽ không làm bất cứ điều gì.

Kể cả...

- ...

Khi SeungRi nhất quyết muốn tiến vào khu nhà hoang, nếu không phải HyeYong một lần nữa ngăn cản, thì cái kết giới vô hình mà JiYong tạo ra đã lập tức xé xác cậu ta rồi.

Bao phủ khắp một vùng trời, vòng kết giới cực mạnh lại tựa như không khí, ngăn mọi sự sống xâm nhập vào cấm địa này, bốn phía đều vì từng trận tuyết dồn dập mà đóng kín băng, sự lạnh lẽo và u ám trên nền trời biến nơi từng trầm trong ánh nắng, bây giờ ...đã không khác gì một vùng đất chết.
°°°
Sau khi JiYong mang SeungHyun đi, SeungRi chỉ đứng yên, cậu ta đã chứng kiến tất cả, song bản năng vẫn cố trấn an mình rằng sự thật vốn không phải như vậy.

Người anh em quen biết từ nhỏ và cũng là tên hội trưởng xấu tính lại lạnh lùng mà SeungRi biết là một kẻ giết mãi không chết, cho nên ..theo cậu ta, rất có thể SeungHyun ban nãy nằm nơi đó hẳn chỉ là vì bị thương quá nặng mà hôn mê, vị Thuần chủng ấy quyền năng như vậy sẽ dễ dàng chữa khỏi cho anh, biết đâu chỉ vài ngày sau lại phải nhìn thấy bộ mặt cau có kia ở Hiệp hội cũng nên.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ