Chương 09: Lời hứa
Thế giới ngầm tồn tại song song với cuộc sống bình thường ở thành phố Seoul .. đêm qua đã hỗn loạn đến mức những kẻ không hay biết gì cũng cảm thấy kì lạ, đoàn người áo đen tràn ngập mọi con đường và vô số vụ mất tích kì lạ xảy ra nhưng không một bản tin nào xuất hiện trên báo chí. Hiệp hội Hunter là thế lực ngầm của Chính phủ, họ được bảo vệ nhưng cũng bị đặt trong khuôn phép vô hình để chống lại sinh vật mà đa phần con người không hề tin nó có tồn tại.
Vampire.
-...
- JiYeon sẽ không sao đâu, ta hứa với cậu.
ChaeRin nói với SeungRi khi vừa bước ra khỏi phòng y tế tại Hiệp hội, JiYeon từ lúc được phát hiện ở tầng thượng đến giờ vẫn bất tỉnh dù không hề bị thương, còn SeungRi .. cậu ta tuy cũng trầy xướt đôi chút vì cú nổ của tia sét nhưng cơ bản là vẫn khỏe mạnh.
- Ừ, tôi biết mà. – SeungRi gật đầu, ánh mắt không giấu được âu lo, rồi lặng lẽ bước vào trong phòng để trông chừng em gái mình, nhưng ChaeRin đã kịp giữ chân SeugRi lại khi ngần ngại lên tiếng hỏi.
- Nhưng mà, SeungRi .. cậu có biết SeungHyun đang ở đâu không?
- Không. Từ đêm qua tới giờ tôi không gặp được cậu ta ..
- ...
ChaeRin thoáng lo lắng, cô trông có vẻ mệt mỏi vì thức trắng đêm qua, sau khi nghe SeungRi kể về sự xuất hiện của đôi Thuần chủng song sinh, cả việc một trong hai đã bị thương vì trúng đạn của cậu ta, nhưng điều ChaeRin không hiểu là sau đó tại sao không một ai trông thấy Thuần chủng ấy nữa và cả SeungHyun cũng vậy .. anh luôn lặng lẽ nhưng không bao giờ bỏ đi đâu mà không báo cáo với Hiệp hội, cô sợ anh đang gặp nguy hiểm.
○○○
Và mối nguy hiểm mà anh đang gặp, có lẽ SeungHyun cũng tự nhận ra bởi chính anh đã mang nó về bên mình.
- Hãy gọi ta là Thuần chủng JiYong.Lúc anh tránh sang chuyện khác bằng cách hỏi tên cậu, JiYong đã không cố chấp như những lần anh đặt câu hỏi trước mà thì thào trả lời, chất giọng rất khẽ nhưng câu nói như chứa đựng uy quyền vô hình.
SeungHyun lắng nghe tên cậu, rồi mỉm cười nhẹ vì hai từ 'JiYong', song anh lại cảm thấy thật đáng thương cho những ai phải chịu đựng bản tính kiêu ngạo này của Thuần chủng, SeungHyun tuy không thể phủ nhận cậu là nhân vật đặc biệt trong xã hội Vampire và cả loài người nhưng liệu anh có thể hiểu .. cậu cao quý đến nhường nào vì dòng máu nguyên thủy đó hay không?
Vì với một Hunter như anh, cậu là kẻ giết người không đáng được tôn sùng, nhưng thực chất ở cậu luôn tồn tại điều gì đó mà bất kì ai cũng không dám khinh thường.
SeungHyun bất giác nghĩ đến nhân cách thật sự của JiYong khi cảm giác được sự thay đổi trong cách đối xử với anh, cậu đã không còn đay nghiến anh hay lạnh lùng như trước nữa, anh không hiểu tại sao nhưng tất nhiên, tất cả đều là âm mưu của cậu.
- ...
Khi JiYong mở mắt ra và một lần nữa quay lại nhìn vào anh, SeungHyun đã đặt chiếc áo trắng xuống trước mặt cậu, anh không muốn thừa nhận nhưng thật sự khi nhìn vào làn da trần lạnh lẽo ấy, SeungHyun đã không thể dứt mắt ra khỏi...
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...