Chương 34: Hôn

787 35 39
                                    

Chương 34: Hôn

SeungHyun đến trụ sở Hiệp hội vào thời điểm trời vừa sáng.

Khi những nơi khác trong thành phố còn chưa bắt đầu hoạt động thì ở đây đã sớm thấy nhiều bóng người mặc quần áo đen đi lại trên sảnh lớn, họ đều là các Hunter thực hiện nhiệm vụ đêm qua trở về báo cáo, do Vampire chỉ đi săn về đêm nên công việc của Hunter cũng đồng dạng, còn ban ngày ngược lại chính là thời gian tự do.

-...

Bước vào thang máy, SeungHyun nhìn thấy bên trong vốn đã có vài người, bọn họ khẽ gật đầu chào khi anh tiến vào, chỉ ngoại trừ một người.

Người đó giống như không quan tâm hình thức mà im lặng nhìn thẳng vào anh, dù nhất thời không thể phân rõ ánh mắt chăm chú kia thật ra đang chứa suy nghĩ gì, nhưng SeungHyun không bận tâm mà chỉ nhìn lướt qua rồi thôi.

Cho đến lúc thang máy dừng ở tầng 11, những Hunter dưới cấp SeungHyun đều đồng loạt đi ra, cuối cùng hệt như cố tình chỉ còn lại anh cùng người đang đứng sau lưng, cả hai đều hướng đến tầng 30.

Không khí tĩnh lặng bao trùm khi thang máy chậm rãi đi lên, bỗng dưng ... giọng thật trầm từ phía sau phát ra một câu nói.

- Đã lâu không gặp, SeungHyun.

-...

Anh xoay mặt lại nhìn người vừa lên tiếng, hoàn toàn không có ý đáp trả lời chào lịch sự kia mà khẽ nhíu mày đánh giá, nếu không phải do người này sau câu chào lại nở một nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý, thì có lẽ anh cũng sẽ không vô cớ dùng đến thái độ như vậy.

SeungHyun thoáng quay lưng đứng đối diện người đó, cách lúc lâu mới đặt câu hỏi.

- Xin lỗi, do trí nhớ không được tốt, tôi đã quên mất mình có quen biết anh.

Không ngốc đến mức tự nhận mình mất hết trí nhớ, nhưng so sánh với hình ảnh và tài liệu về những người SeungHyun từng quen biết mà SeungRi mang tới cho anh xem, thì hoàn toàn không có ai giống người này.

Một người đàn ông thoạt nhìn bằng tuổi anh, mái tóc đen vuốt chỉnh tề, dáng người thực cao, gương mặt vô cùng anh tuấn nhưng ánh mắt nâu nhạt lại có phần tà mị dẫn hồn, một nhân vật đặc biệt như vậy anh thật sự có biết hay sao?

Khẽ nhận xét người trước mặt, SeungHyun phát hiện người đó có vẻ đối với việc anh không nhận ra mình hoàn toàn không bất ngờ, anh ta vẫn như cũ chẳng hề hạ xuống khóe môi đang cười nhạt, hướng SeungHyun bắt tay.

- Tôi là SooHyuk.

Tự giới thiệu tên rồi nở thêm một nụ cười đầy thú vị, hắn cố tình đưa mắt nhìn xuống bàn tay đang đưa ra của mình để nhắc nhở anh đón lấy, SeungHyun cảm thấy giữa lời nói và ý tứ của người này quả thật quá mâu thuẫn, anh tuy càng không có ấn tượng với cái tên 'SooHyuk' nhưng vẫn đưa tay bắt lấy cánh tay kia, siết nhẹ một lần rồi buông.

Cùng lúc cửa thang máy mở ra, SooHyuk và SeungHyun đồng thời bước khỏi, hai hình dáng vừa đứng song song cũng tự nhiên đi về hai phía, nhưng ngay lúc ấy, SooHyuk chợt ngoảnh lại nhìn bóng lưng của anh, cách vài giây mới lặng lẽ buông một câu thật dài.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ