Tác giả đã xóa toàn bộ các phần trích chương biên tập để đăng chương Ngoại truyện cuối cùng đã hứa hồi 1 năm trước. Vì đã xong file biên tập của cả 3 Quyển nên sắp tới tác giả sẽ đăng lại LUCIFER (phiên bản in sách) lên wattpad để dành lưu trữ và giúp mọi người đọc một nội dung hoàn chỉnh nhất, bản LUCIFER II này sẽ không bị xóa vì nó chứa rất nhiều comment của mọi người.
Có thể đây là giai đọan không vui vẻ gì của VIP và fan GTOP nhưng ta cứ đăng vậy, mọi người đọc vui vẻ.
Lưu ý là có H, hãy đảm bảo độ tuổi.
Chương 55: Ngoại truyện cuối cùng - Chiang Mai (H)
Taxi vừa dừng, vị Thuần chủng ngồi ở ghế sau lập tức mở cửa muốn bước ra ngoài, nào ngờ chưa kịp đặt chân đã bị một cánh tay cứng rắn kéo trở về.
- Seung Ri, ngươi làm gì vậy?
- Em quên mình đang ở đâu rồi sao?
Seung Ri thở dài kéo Hye Yong ngồi lại ghế rồi đóng cửa lại. Seung Hyun ngồi ở ghế phó lái nhanh chóng bảo tài xế cho xe chạy thẳng tới sảnh của khách sạn, dừng ở con đường này không tiện cho bọn họ vì trời về chiều vẫn còn nắng gắt.
Tới khi xe dừng ở nơi có bóng mát, cả bốn vị mới cùng bước xuống. Vừa xuống khỏi xe Ji Yong đã đến đứng bên cạnh Seung Hyun, còn Hye Yong lại hứng thú nhìn loanh quanh, hoàn toàn quên mất Seung Ri đang bận kéo vali.
- Được rồi, lên phòng nghỉ ngơi chờ trời tối đi. Thời tiết ở đây không giống ở Hàn, chúng ta không thể ra ngoài vào ban ngày.
Bọn họ vừa xuống máy bay cách đây nửa giờ, sau đó di chuyển bằng taxi đến trung tâm Chiang Mai, thành phố thuộc miền Bắc Thái Lan. Nguyên nhân của chuyến xuất ngoại này bắt nguồn từ Seung Hyun, anh có việc riêng cần giải quyết tại đây nên vốn dĩ định sắp xếp đi một mình nhưng Ji Yong không đồng ý, cậu nhất quyết phải đi cùng anh, Hye Yong thì lại quá ham vui nên kiên quyết bám lấy Ji Yong, thế là Seung Ri cũng phải đi theo, rốt cuộc biến thành chuyến du lịch bốn người.
Bọn họ thuê hai phòng ở tầng cao nhất của một khách sạn sang trọng nằm dọc dòng sông Ping chảy giữa thành phố. Nơi đây thuộc vùng nhiệt đới nên không có bốn mùa rõ rệt, hiện giờ đang là mùa Đông song nơi này không hề lạnh, ngược lại vẫn nắng gắt. Lúc này Seung Ri đã không còn là người bình thường, thế nên trừ Seung Hyun ra thì chẳng ai trong số họ có thể tiếp xúc với ánh nắng, nếu cậu ta và Hye Yong muốn vui chơi thì cũng phải chờ đến lúc mặt trời lặn.
Đúng sáu giờ tối, Hye Yong và Seung Ri lập tức kéo nhau ra ngoài, hoàn toàn mang tâm lí tận hưởng.
- Seung Hyun, tôi và Hye Yong định đến khu chợ đêm. Cậu và Ji Yong có đi cùng không?
- Không, bọn tôi có việc riêng.
- À...
Seung Ri tỏ vẻ hiểu ý, lập tức quay đầu đuổi theo Hye Yong.
Nửa năm trước Seung Ri đã quyết định biến đổi, quá trình tiếp nhận nọc độc của Hye Yong và thích ứng với cuộc sống Vampire dù có chút khổ sở nhưng hiện tại mọi thứ đều ổn. Tuy đang sống bằng cơ thể bất tử song tuổi của cậu ta cũng đã hơn ba mươi, Seung Ri bây giờ trông chững chạc và trầm tĩnh hơn bảy năm trước rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...