Chương 33: Âm thầm
Màu đỏ thật rực rỡ.
Tại trên đôi mắt của một chàng trai xinh đẹp nhường này, càng khiến thân ảnh đen huyền trở nên ma mị và tà ác như tướng quỷ, lại hoàn mỹ như thần nhân, song mái tóc ánh kim cùng làn da trắng phiến lại vô ý tản ra loại khí chất thanh cao thuần khiết đến lạ thường.
Đứng đối diện anh là một chàng trai còn rất trẻ và chắc chắn không phải con người.
Trái ngược với bề ngoài lãnh tĩnh, ở người đó đáng lí phải chứa đựng loại khí thế áp đảo tuyệt đối, thế nhưng từ cái nhìn dành cho mình, cảm giác mà SeungHyun cảm nhận được lại đầy mâu thuẫn và mãnh liệt vô cùng.
Điều này làm anh muốn biết nhiều hơn lí do vì sao bản thân ở đây và vì sao... cùng anh tại nơi này, lại xuất hiện một nhân vật kì lạ như vậy?
-...
SeungHyun nhíu mày suy nghĩ bằng trí nhớ trống rỗng.
Nhưng theo bản năng, anh vẫn không thể dời mắt khỏi chàng trai trước mặt, cậu ta không có vẻ gì muốn gây bất lợi, tuy nhiên với một kẻ mang trên người tử khí khó lòng che giấu hết, SeungHyun không thể không đề phòng.
Nếu cậu ta là người duy nhất cùng anh ở đây, thì cũng có thể là người duy nhất biết rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra, SeungHyun thật sự muốn làm cho rõ, vì sao anh lại không nhớ được gì cả?
Và hơn hết là người đang đứng trước mặt, đến cùng đối với anh là quan hệ nào?
-...
- Ngươi là ai?
Không muốn tiếp tục tự mình huyễn hoặc chính mình bằng vô số câu nghi vấn, anh hạ giọng lên tiếng, ngữ điệu dành cho một người xa lạ hoàn toàn lãnh đạm.
Trái ngược với phản ứng anh mong đợi, chàng trai đó giống như vừa định bước tới, thì sau câu hỏi của anh... thân thể khẽ di chuyển liền hệt như bị chấn động mà khựng lại.
Ánh mắt đỏ rực dõi thẳng vào gương mặt SeungHyun, khiến anh có thể cảm thấy rất rõ ràng sự kinh ngạc trong ấy.
Không cố tình mà như gắng che giấu một nỗi thương tổn nặng nề, mống mắt ban đầu luôn sáng rực chỉ sau nửa giây liền hóa u ám.
Không rõ qua bao lâu, mi mắt bất động lại khẽ hạ, ánh mắt ấy nhìn xuống thấp, từng chút che đi sắc đỏ đang dần tối đen.
SeungHyun trông thấy được khóe môi bạc giữa lặng thinh lại đang mấp máy như gọi tên một người, nhưng từ khuôn miệng đó lại không thốt lên thành tiếng, cho đến lúc đôi mắt rũ thấp hoàn toàn đóng chặt, làn khói đen với vô số tinh linh lại xuất hiện, bao lấy thân ảnh tiệp sắc, nhốt một cơ thể đơn độc bên trong và... cùng biến mất.
Chàng trai thật đẹp ấy cứ thế rời khỏi, cũng không hề trả lời anh.
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...