Chương 52: Không còn thời gian

805 32 13
                                    


Tóm tắt chương trước: 

Sau khi Hiệp hội Hunter tại phía nam giải thể, Narsha cứu thoát DongWook khỏi tầng hầm trụ sở Hiệp hội. SeungHyun, SeungRi, HyunWoo và ChaeRin phải theo HyeYong trở về thung lũng, bị JiYong âm thầm ra lệnh giữ lại.

SeungHyun vì biết chuyện ChaeRin rời khỏi thung lũng một mình để cứu ngài Cựu chủ tịch nên tranh chấp lớn với HyeYong, đem SeungRi ra uy hiếp, cuối cùng cùng HyunWoo bỏ đi, vừa rời kết giới đã bị DongWook bắt gặp và dùng niệm lực tra tấn.  

CHƯƠNG 52: Không còn thời gian

Narsha vừa dứt lời, đau đớn trên người SeungHyun bỗng dừng lại.

Anh hít thở mạnh muốn đứng lên nhưng phát hiện toàn thân không có sức, bên trong cơ thể dường như bị thương không nhẹ, chỉ cần DongWook dùng nhiều hơn ba phần lực nữa thì sẽ hoàn toàn vượt qua giới hạn SeungHyun có thể tự phục hồi.

Liếc mắt nhìn lên khuôn mặt của kẻ vừa buông tha mình, anh càng khẳng định suy đoán ban đầu không hề sai, ả Thuần chủng kia chỉ thay anh xác nhận.

DongWook nghi hoặc dõi theo phản ứng của SeungHyun, mi mắt ngờ vực nhíu lại.

- Narsha, em khẳng định đây là con trai ta?

- Anh không nhận ra à?

- Không. Nhưng nghe em nói ta mới thấy quả nhiên có điểm giống.

Hắn từng gặp SeungHyun khi anh mười một tuổi, buổi gặp đầu tiên đó DongWook đã giết chết mẹ của anh, nên cho dù qua mười mấy năm hắn không có cách nhớ rõ hình dáng anh, song SeungHyun thì chẳng bao giờ quên được hắn.

Năm DongWook bị Hiệp hội Hunter bao vây sau khi lấy mạng cha nuôi cùng mẹ ruột anh, SeungHyun và DaeSung rất nhanh được những người khác mang đi. Lúc đi, anh cứ nghĩ hắn chắc chắn không thể thoát, đám người có súng vừa tới hẳn sẽ thay anh trả thù, nhưng không ngờ họ lại để DongWook sống tới tận bây giờ, còn tốt bụng giam giữ tên ác quỷ này ở tầng hầm nhiều năm.

- Mày tên gì?

- ...

Đối với câu hỏi của hắn, anh không có hứng trả lời. SeungHyun nuốt xuống ngụm máu nghẹn ở cuống họng, tay phải cầm chắc khẩu súng muốn đứng lên lần nữa.

- Lão Hunter không dạy mày cách nói chuyện với cha mình thế nào sao?

- ...Tôi có cha khi nào sao tôi lại không biết thế này?

DongWook cười lạnh, cách SeungHyun đối đáp chứng tỏ bản tính quật cường và ngoan cố là có khả năng di truyền.

Tuy nhiên, kẻ muốn tỏ ra ngoan cố với hắn đều chỉ có một kết cục, cho dù đã nhận định anh là con trai mình, hắn vẫn sẽ để anh hiểu cái gì nên nói và cái gì không nên nói. Ánh mắt DongWook tối lại, niệm lực vừa thu đã lập tức đánh lên thân hình chưa thể đứng thẳng lưng của SeungHyun, khiến anh thở dốc siết chặt lồng ngực.

- ...Ông chỉ biết có thế thôi sao? Thủ đoạn nhàm chán như vậy còn định dùng tới bao giờ?

- Mày muốn thử trò khác thì cứ nói thẳng.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ